PDA

View Full Version : Mơ thấy bắp ngô niềm hi vọng trở thành hiện thực


xosoktme
20-06-2016, 07:21 PM
Mỗi giấc mơ đến với chúng ta hàng đêm đều mang đến cho ta những điều bất ngờ mặc dù chúng đến một cách ngẫu nhiên và hoàn toàn không nằm trong dự đoán của con người. Cho nên, việc bạn mơ thấy bắp ngô cũng mang những ý nghĩa rất đặc biệt.

Tham khảo ngay kết quả XSMB thứ 6 (http://xoso.me/kqxsmb-xstd-xshn-sxmb-ket-qua-xo-so-mien-bac-thu-6.html) để có dự đoán về những con số may mắn ngay cho mình.

https://lh3.googleusercontent.com/-WjCVX1SDTmU/V2dowrNohSI/AAAAAAAAAd4/2sSAW-3lykcxGrNnCQoCzldf_58zPelmQCCo/s560/loi-ich-cua-ng-luoc-1.jpg
Mơ thấy bắp ngô

Nếu bạn mơ thấy bắp ngô điều này cho thấy bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian tới. Bạn là người dám đương đầu với thử thách và khá thận trọng trong mọi việc mà bản thân mình làm. Do đó, trong bất kì hoàn cảnh nào bạn cũng rất kiên cường và mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và việc thành công của bạn chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Khi bạn mơ thấy ăn bắp ngô điều này lại nói lên cuộc sống của bạn sẽ rất no đủ và hạnh phúc. Bạn là người rất dễ thỏa mãn với cuộc sống mà mình đang có. Bạn không có ý định hay ý chí ganh đua với người khác. Cho nên, bạn biết điểm dừng để bảo toàn cho sự vui vẻ và hạnh phúc của bạn thân, bạn sẽ có tương lai rất êm đềm.

Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy một đồng bắp xanh tươi có nghĩa rằng những hi vọng tha thiết, ấp ủ bấy lâu sẽ trở thành hiện thực. Bạn hoàn toàn đặt hết tâm huyết của mình vào những việc mà bạn cho là có hi vọng. Cho nên, bạn sẽ nhận được những thành quả rất xứng đáng với nỗ lực mà mình bỏ ra.

Xem ngay kết quả xổ số (http://xoso.me) ba miền ngay hôm nay để biết được mình có thực sự là người may mắn không nhé.

https://lh3.googleusercontent.com/-QcCrpkx_LPU/V2G5l9xgfRI/AAAAAAAAAZw/bc11cnuJyzEsOR1nH_L_vIVYyC0hCWE_QCCo/s560/images%2B%252818%2529.jpg
Giải mã giấc mơ thấy bắp ngô tìm ra con số may mắn

Mặt khác, nếu bạn mơ thấy một cách đồng bắp vàng ươm điều đó cho thấy những nỗ lực của bạn đang có những thành quả tích cực. Bạn dường như đang dần gặt hái được những thành quả mà mình chưa hề ngờ tới. Bạn vẫn luôn cố gắng hết mình vì những thành quả này. Cho nên, tương lai bạn sẽ là người sẽ thành công nhiều hơn nữa.

Mơ thấy bắp ngô bạn sẽ có cơ hội may mắn với các con số:

85, 35, 53

Để tìm ra những dự đoán cho mình hãy tham khảo thêm XSMB thứ 5 (http://xoso.me/kqxsmb-xstd-xshn-sxmb-ket-qua-xo-so-mien-bac-thu-5.html) ngay nhé!