PDA

View Full Version : Sự thay đổi của không gian với ghế cafe ghế karaoke


tuyendm
20-06-2016, 09:59 AM
Một không gian sang trọng và tinh tế sẽ khiến cho bạn cảm thấy mình đang được mang tới những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống hàng ngày, nó giúp nâng tầm giá trị cuộc sống của bạn. Không chỉ có những không gian riêng, mà những không gian gian dành cho cộng đồng cũng vô cùng quan trọng. Bạn sẽ thấy ly cafe ngon và có giá trị hơn khi ngồi trong một quán có không gian được chủ nhân đầu tư công phu và tâm huyết thay vì vỉa hè hay những quán cóc.

Đúng như vậy, không gian ảnh hưởng và chi phối rất nhiều trong cảm xúc cũng như công việc hàng ngày của bạn. Bạn sẽ không thể làm việc một cách tập trung và thoải mái tại một nơi bừa bộn, hay thưởng thức một bữa ăn ngon trong một chỗ xập xệ và mất vệ sinh cho dù món ăn đó thật sự ngon. Trong không gian đó thì bộ ghế sofa là một phần quan trọng, không chỉ để trưng bày mà nó còn mang tới cảm giác êm ái, thoải mái và vô cùng chắc chắn.

Không gian quán cafe ngoài khung cảnh thì có bộ ghe cafe (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-cafe-d60.html) là một trong những điểm nhấn đặc biệt, tùy vào cách bố trí, hình dáng hay phong cách của những bộ ghế cafe này sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau, từ đó có thể tạo cho khách hàng một sự chú ý đặc biệt hơn. Ngoài trang trí thì cảm giác thoải mái cũng như sự tiện dụng của những bộ ghế này cũng là phần vô cùng quan trọng, bởi đó là những phút giây thư giãn của khách hàng.

Khác với ghế cafe là cần nhỏ gọn thì ghe karaoke (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-karaoke-d59.html) lại có kích thước lớn hơn khá nhiều, khách hàng tìm tới những quán karaoke là để giải trí và giảm stress trong công việc và cuộc sống nên việc tạo ra một không gian thật dễ chịu, thoải mái là vô cùng quan trọng. Ghế karaoke cần phải rộng và êm ái để mang lại những giây phút thoải mái nhất, để cuộc vui của khách hàng được chọn vẹn hơn.

http://sofathinhphat.net/files/sanpham/1399/1.jpg

Thông tin chi tiết liên hệ:
Sofa Thịnh Phát - 710 Điện Biên Phủ, P10, Q10, HCM
Điện thoại: 0866.822.779 - 0974.565.779
Website: sofathinhphat .net
Mail: noithatthinhphathcm@gmail.com