PDA

View Full Version : Đám cưới xưa và nay


ngayvudo2015
19-06-2016, 01:37 AM
Hôn lễ cưới hỏi (http://phidiepwedding.com/) ngày nay, mang theo nhiều sắc thái xã hội tính, thay đổi với tình trạng tiến triển của nền kinh tế phát triển từng ngày. Cũng như góp phần phát huy được nền văn hóa dân tộc.

Những nghi lễ mà ông cha ta ngày xưa để lại cho đến nay vẫn luôn được duy trì, từ những thủ tục nhỏ nhặt nhất để thấy được sự phong phú của nội dung và ý nghĩa của các nghi lễ. tuy nhiên, ngày nay các nghĩ lễ tuy vẫn được gìn giữ nhưng lại cải biến nó theo sự phát triển của xã hội. nhận thức về cái mới, về văn hóa của con người cũng ngày càng tiến bộ hơn nên hầu hết vấn đề đều có thể nhìn nhận rõ ràng.
http://phidiepwedding.com/wp-content/uploads/2016/06/5-dam-cuoi-nhu-co-tich-cua-nam-than-trung-quoc-2.jpg
Ngày xưa, Lễ ăn hỏi (http://phidiepwedding.com/bao-gia/bao-gia-le-an-hoi-tron-goi/) của ông bà thường được tổ chức tại nhà là chủ yếu, bây giờ hầu hết là tại các nhà hàng, trung tâm cưới đình đám sang trọng. hôn lễ ở Việt nam cũng ngày càng thay đổi nhanh chóng, nó được biến đổi theo thời gian, những phong tục tập quán cũng được thay đổi bớt để phát triển kịp với thời đại.
http://phidiepwedding.com/wp-content/uploads/2016/06/tu-van-chup-anh-phong-su-cuoi-2.jpg
Hôn lễ là ngày quan trọng nhất trong đời mỗi người, việc tổ chức hôn lễ cũng là giữ được những nét văn hóa, những nét riêng trong vẻ đẹp truyền thống của người Việt. theo thời gian, các lễ cưới cũng sẽ được tối giản hóa và những dịch vụ về cưới hỏi sẽ giúp mọi người không phải lo lắng hay quá phức tạp về những chuyện cưới hỏi như ngày xưa nữa.
http://phidiepwedding.com/wp-content/uploads/2016/06/back-drop-dam-cuoi-7.jpg
Ngày nay nhiều gia đinh lựa chọn những dịch vụ tổ chức đám cưới, đám hỏi. wedding planner (http://phidiepwedding.com/wedding-planner/) trọn gói chuyên nghiệp.