PDA

View Full Version : Khám phá thiên đường đẹp quên lối về của Quy Nhơn - Kỳ Co


boyconzin
18-06-2016, 08:32 AM
Bãi biển Kỳ Co được ví von như Maldives tại Việt Nam, Kỳ Co hứa hẹn sẽ là điểm du lịch Quy Nhơn (http://choxinh.com/showthread.php/1844957-Tour-du-lich-Ha-Noi-Quy-Nhon-tu-Ha-Noi-chi-phi-re-nhat) "HOT" nhất tại Việt Nam so với các điểm du lịch trước đây.
http://relaxtravel.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/bai-ky-co-thien-duong-dep-quen-loi-ve-cua-quy-nhon-6.jpg
Nếu như bạn và gia đình đã không còn quá hứng thú với các thành phố du lịch quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Phan Thiết… Hãy thử trải nghiệm một chuyến đi với rất nhiều những điều bất ngờ và thú vị với thành phố Quy Nhơn nơi có bãi biển Kỳ Co, mang một vẻ đẹp nguyên sơ với bờ cát trắng, nắng vàng rực rỡ và biển xanh trong vắt.

Có 1 điều các du khách cực yêu thích ở Kỳ Co khi đến đây đó là vẻ đẹp hoang sơ của bờ biển cùng với đầy đủ các dịch vụ du lịch tự phát khá chất lượng, tuy nhiên giá cả lại rất bình dân. Nếu như bạn và gia đình có thể thỏa thích tắm biển, vui đùa cùng sóng nước mát lạnh, trong lúc đó, những nhà dân đã kịp chuẩn bị cho bạn một bữa tiệc hải sản tươi sống được chế biển đơn giản nhưng giữ được những hương vị ngon và rất tự nhiên.

Đến Kỳ Co, bạn nhất định phải nếm thử các món ăn dân dã nhưng mang hương vị rất riêng như: Các loại ốc nướng mọi, bào ngư nướng, cua, mực hấp, cầu gai nướng mỡ hành…với chi phí không hề cao so với mặt bằng chung hiện nay.

Bên cạnh đó, trên bãi Kỳ Co sẽ xuất hiện một loạt những hang động rất đẹp khi nước triều rút xuống. Nếu như có cơ hội, bạn hãy trải nghiệm cảm giác thích thú và hồi hộp khi khám phá những hang đá tự nhiên mát lạnh đầy bí ẩn này.

Và đặc biệt, khi đến Kỳ Co, bạn hãy yêu cầu chủ ghe cho mình được dừng lại ở Bãi Dứa để ngắm những bụi san hô. Với làn nước biển trong vắt, bạn chỉ cần trang bị một chiếc kính bơi, mặc áo pháo và úp mặt xuống nước là đã có thể thỏa thích ngắm các dải sản hô rực rỡ nhiều màu lẫn trong đó là đàn cá biển nhỏ bơi lượn vô cùng thích thú.

Nếu bạn muốn đi du lịch Kỳ Co Quy Nhơn thì cũng đừng quên những điểm du lịch hấp dẫn khác. Chỉ với với một chuyến đi 4 ngày, là các bạn đã có thể khám phá gần như là tất cả những điểm du lịch đang hot tại Quy Nhơn, trong đó có bãi biển Kỳ Co đó nhé.

Liên hệ đặt tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ tại Dalaco Travel theo thông tin sau:

Hotline: 04 7300 9119 - Điện thoại: 0988 018 639 / 091 1155 118