PDA

View Full Version : Lắp camera giải pháp an toàn cho cửa hàng tạp hóa


samlinhchi
17-06-2016, 03:07 PM
Lắp đặt camera là nhu cầu thiết yếu của các cửa hàng tạp hóa để giám sát toàn bộ cửa hàng cũng như kiểm soát số lượng hàng hóa được bán ra trong ngày, nhân viên khách ra vào cửa hàng.

Nhu cầu lắp camera tại cửa hàng tạp hóa
Đời sống của con người ngày một nâng cao, nếu bạn là chủ của một cửa hàng tạp hóa lớn, có nhiều nhân viên và không có nhiều thời gian quản lý hàng hóa, nhân viên bán hàng thì lắp đặt camera (http://hoangphatcamera.com/) chính là giải pháp an ninh hàng đầu và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.
Với tính năng hoạt động 24/24h camera sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh, sự việc diễn ra trong ngày giúp người quản lý biết rõ tình hình hoạt động tại cửa hàng. Thay vì có mặt trực tiếp tại địa điểm bán hàng, người chủ chỉ cần có chiếc máy tính, điện thoại, ipad có kết nối internet là có thể biết rõ lượng hàng bán ra trong ngày, khách hàng ra vào đông hay ít, nhân viên bán hàng ra sao... Và đặc biệt, dù bạn có đang đi nghỉ mát, du lịch hay công tác xa vẫn quan sát được cửa hàng của mình, đó cũng là một trải nghiệm thú vị và hữu ích. Bên cạnh đó, việc lắp đặt camera còn bảo đảm tài sản của cửa hàng không bị mất cắp cũng như góp phần không nhỏ vào công tác an ninh của cả khu phố.

http://hoangphatcamera.com/data/upload/images/1460000487_lap-dat-camera-quan-sat-cho-cua-hang-tap-hoa-2.gif (http://hoangphatcamera.com/data/upload/images/1460000487_lap-dat-camera-quan-sat-cho-cua-hang-tap-hoa-2.gif)

Lắp camera giải pháp an toàn cho cửa hàng tạp hóa



Hoàng Phát camera cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ
Lựa chọn sử dụng dịch vụ trọn gói lắp đặt camera tại Hoàng Phát chúng tôi sẽ giúp bạn: thu được hình ảnh chất lượng, ổn định, thời gian lưu ảnh lâu; giá lắp đặt hợp lý phù hợp với từng đối tượng khách hàng; quan sát được cửa hàng qua internet hay điện thoại thông minh ở mọi lúc, mọi nơi. Một số vị trí lắp đặt camera quan sát tốt cho cửa hàng tạp hóa như:
- Lắp đặt trong khu vực bán hàng như tủ, kệ để biết chính xác lượng hàng hóa bán ra trong ngày. Do đặc tính cửa hàng có nhiều sản phẩm khác nhua nên camera sử dụng phải có độ nét cao.

Xem thêm tại http://hoangphatcamera.vn/ hoặc tại máy lọc nước chính hãng (http://maylocnuocbinhminh.vn/) chất lượng nhất.
- Lắp đặt tại vị trí thanh toán để phòng tránh bị kẻ trộm, kẻ gian lấy cấp tài sản hay gian lận khi trả tiền.
- Lắp đặt tại vị trí để xe vừa giúp khách hàng an tâm mua sắm vừa giúp chủ cửa hàng quán lý tài sản tốt nhất.
Đặc biệt, hướng tới đại lễ 30/4 và 1/5 Hoàng Phát camera triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng đăng ký lắp đặt camera trên địa bàn thành phố Hà Nội. Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng truy cập vào hoangphatcamera.com . Ngoài ra, quý khách có nhu cầu tư vấn, lắp đặt camera cần hỗ trợ kỹ thuật hãy liên hệ tới số 043 742 9999 – 0988 888 850 để được chúng tôi giải đáp miễn phí.