PDA

View Full Version : Ghế sofa ghế cafe và sự phổ biến trong cuộc sống


tuyendm
17-06-2016, 02:44 PM
Ghế sofa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đó là thứ mà chúng ta sử dụng hàng ngày từ nghỉ ngơi thư giãn cho tới tiếp đón những người khách tới nhà. Chính vì vậy ta luôn cần một bộ ghế sofa không chỉ êm ái mà phải có tính thẩm mỹ cao để giúp cho không gian của ngôi nhà thêm sang trọng và tinh tế.

Không chỉ dừng lại trong góc độ dùng cho gia đình, sofa ngày nay càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết, nó được dùng trong các khách sạn từ trung cấp cho tới cao cấp. Ngoài ra còn phổ biến ở những nhà hàng, quán cafe hay những quán karaoke,... bởi luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


Không gian quán cafe ngoài khung cảnh thì có bộ ghe cafe (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-cafe-d60.html) là một trong những điểm nhấn đặc biệt, tùy vào cách bố trí, hình dáng hay phong cách của những bộ ghế cafe này sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau, từ đó có thể tạo cho khách hàng một sự chú ý đặc biệt hơn. Ngoài trang trí thì cảm giác thoải mái cũng như sự tiện dụng của những bộ ghế này cũng là phần vô cùng quan trọng, bởi đó là những phút giây thư giãn của khách hàng.

Khác với ghế cafe là cần nhỏ gọn thì ghe karaoke (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-karaoke-d59.html) lại có kích thước lớn hơn khá nhiều, khách hàng tìm tới những quán karaoke là để giải trí và giảm stress trong công việc và cuộc sống nên việc tạo ra một không gian thật dễ chịu, thoải mái là vô cùng quan trọng. Ghế karaoke cần phải rộng và êm ái để mang lại những giây phút thoải mái nhất, để cuộc vui của khách hàng được chọn vẹn hơn.

http://sofathinhphat.net/files/sanpham/1399/1.jpg


Thông tin chi tiết liên hệ:
Sofa Thịnh Phát - 710 Điện Biên Phủ, P10, Q10, HCM
Điện thoại: 0866.822.779 - 0974.565.779
Website: sofathinhphat .net
Mail: noithatthinhphathcm@gmail.com