PDA

View Full Version : Mã giảm giá Mytour hôm nay


neumai21
16-06-2016, 04:37 PM
Mytour là website đặt phòng khách sạn trực tuyến luôn có nhiều khuyến ma giam gia mytour (http://makhuyenmai.info/ma-giam-gia-mytour/) khi đặt phòng online. Giá phòng tại Mytour thì rẻ hơn khi bạn đặt trực tiếp tại khách sạn, bên cạnh đó còn chăm sóc khách hàng qua điện thoại khi bạn phòng đặt xong, nhắc nhở – hỏi thăm trong thời gian sử dụng dịch vụ. Nói chung là chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt phòng online trên Mytour.

http://makhuyenmai.info/wp-content/uploads/2016/04/ma-giam-gia-mytour.png


Bài viết này mình sẽ tổng hợp các coupon, ma giam gia mytour (http://makhuyenmai.info/ma-giam-gia-mytour/) mới nhất trong tháng 5/2016. Nếu muốn đi du lịch hay đi phượt đâu đó mọi người nhớ lưu trang này lại để có đặt phòng hay tìm phòng nghỉ, khách sạn cho thuận tiện. Và đừng quên truy cập MaKhuyenMai.Info để tìm những mã giảm giá, voucher, coupon của Mytour mới nhất, hấp dẫn nhất nhé.

Mytour lần đầu tiên hợp tác với Samsung mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Quà tặng Galaxy: Tặng ngay 10% giá trị đặt phòng không giới hạn và 5% điểm Vpoint tích lũy* khi khách hàng Samsung đặt phòng khách sạn tại website Mytour.vn. Thời gian ưu đãi từ 15/05/2016 – 15/08/2016.

Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ (http://makhuyenmai.info/san-ve-may-bay-gia-re-tai-bookingvn/) thì cũng vui lòng vào MaKhuyenMai.info

Điện thoại máy tính bảng Samsung ở Việt Nam khá phổ biến, nên nếu bạn không có máy Samsung galaxy thì mượn của bạn bè, tải app “Quà tặng Galaxy về sau đó vào tìm kiếm chữ “mytour” sẽ thấy khuyến mãi và sau đó bạn lấy Mã giảm giá Mytour để đặt phòng.