PDA

View Full Version : Kinh nghiêm ăn uống/ ngủ nghỉ khi đi du lịch Quy Nhơn


boyconzin
16-06-2016, 11:10 AM
Xin chao các bạn, ở bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn một số các kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn (http://viettoptravel.blogspot.com/2016/06/kinh-nghiem-di-du-lich-den-quy-nhon.html) về vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ để giúp các bạn có những chuyến đi du lịch đến đây hoàn hảo và suôn sẻ nhất nhé.
http://haocubin.com/wp-content/uploads/2016/06/ha-noi-phu-yen-quy-nhon-ha-noi-3-500x283.jpg
Ngủ nghỉ tại Quy Nhơn

Những nhà nghỉ, khách sạn 2 sao trong thành phố Quy Nhơn có giá giao động từ 150.000 đồng đến khoảng 500.000 đồng/ phòng đôi. Nếu bạn muốn ở sát biển, hãy tìm đến các khách sạn, resort cuối đường Nguyễn Huệ như Sài Gòn - Quy Nhơn (4 sao) có giá từ khoảng 1triệu đồng/ phòng đôi. Còn nếu bạn muốn yên tĩnh và tiện nghi hơn hãy tìm vào các khách sạn gần đường Tây Sơn, An Dương Vương, Hàn Mặc Tử như Royal Resort Quy Nhơn (4 sao) có giá từ 1 triệu đồng/đêm; Seagull (4 sao) từ 950.000 đồng/đêm.

(Các bạn có thể liên hệ với Dalaco Travel theo số điện thoại 091 1155 118 để được tư vấn đặt phòng nhanh và chất lượng nhất nhé)

Ăn uống tại Quy Nhơn

Các bãi tắm ở trung tâm thành phố vừa là tụ điểm vui chơi buổi tối sôi động, vừa là nơi bạn có thể thưởng thức hải sản ngon rẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé vào một trong những quán bình dân trên đường Hoàng Diệu để các món ăn từ hải sản đến các loại bún và cả xôi nóng ngon lành, hấp dẫn mà lại hợp túi tiền.

Những đặc sản khác phải nếm khi ở Quy Nhơn là tré - món nhậu được cánh đàn ông rất yêu thích và chắc chắn đừng quên thưởng thức cua Huỳnh đế cực ngon, loại cua biển xuất hiện nhiều nhất vào mùa xuân (khoảng từ tháng 12 đến tháng 3 âm lịch) và chỉ có nhiều ở vùng biển Sa Huỳnh (Quảng Ngãi), Quy Nhơn (Bình Định), Tuy Phong (Bình Thuận)... Đến Quy Nhơn mà không thưởng thức món ngon này quả là mất đi một nửa sự thú vị của chuyến đi.

Về đồ ăn cho bé, nếu bé của bạn đã ăn được đồ ăn, có rất nhiều món như xôi, bún, miến để bạn lựa chọn. Nhưng các món bánh trái ăn vặt, bạn nên mua mang theo vì ở Quy Nhơn không có nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt.

Chúc các bạn có những chuyến đi du lịch tại Quy Nhơn vui vẻ!