PDA

View Full Version : TẠI SAO MÁY TÍNH BẢNG VÀO MẠNG WIFI LỜ ĐỜ DÙ VẠCH SÓNG ĐẦY?


hieule123
16-06-2016, 10:09 AM
Vì sao laptop vào mạng Wifi lừ đừ dù vạch sóng đầy? chỉ dẫn khắc phục mạng wifi chậm rì rì, wifi mất tín hiệu. liên can chúng tôi để được tham mưu tặng 100%




Vì sao laptop vào internet Viettel (http://mangvietteltelecom.com)lờ đờ dù vạch sóng đầy ?




Hỏi: Tôi sử dụng điện thoại tầm 2 tháng về đây thấy mạng wifi đủng đỉnh, không dùng được dù rằng sóng wifi căng 5 vạch. Tôi đã thử cài lại win nhưng hiện tượng vẫn tiếp diễn. Trước đây, tôi vẫn sử dụng phổ biến, xem phim, lướt nét rất thỏa mái mà hiện nay lại vậy, cho tôi biết nguyên do mạng wifi đủng đỉnh và xử lý? – Đỗ can đảm – Nhân viên bán hàng.



https://2.bp.blogspot.com/-0CONf3y47rw/V1kJ5VE8zxI/AAAAAAAABCY/JC-ayY2GnXoi3vJZ3r3YSWyJ4bfHQeBwACLcB/s1600/7-cach-de-wifi-vtvnet-hoat-dong-tot-nhat.jpg





Chuyên gia Viettel Services giải đáp:




Hiện tượng vào mạng wifi chậm chạp (kết nối qua Wi-Fi) là hiện tượng rất tầm thường của người tiêu dùng internet. Có thẻ do nhiều nguyên do khác nhau:




1/ căn nguyên từ nhà cứu trợ mạng




Mạng wifi nhà bạn có thể bị san sớt quá nhiều, nhiều người tiêu dùng cùng một lúc sẽ dẫn tới tình trạng quá chuyên chở. xử lý trường hợp này bạn nên kiểm soát thiết bị nhà mình, đổi mật khẩu wifi để tránh bị láng giềng bắt trộm, can dự nhà hỗ trợ tăng cấp lên gói vận tốc cao hơn…




Gói cước nhà mạng bạn đang dùng là gói lưu lượng, bị giới hạn bandwidth, nên khi hết bandwidth sẽ bị chậm rì rì lại




Nhà mạng bị sự cố đường truyền, đứt cáp quang biển, hay đang trong trình tự phát triển bảo dưỡng hệ thống lớn…




Với vô kể nguyên do trên, hầu như bạn không thể tự ảnh hưởng được mà cần tới trợ giúp từ nhà mạng, nếu bạn đang sử dụng mạng Viettel hãy can hệ tổng đài 1900.8198 để có được cứu trợ.

Khuyến mại lắp cáp quang viettel (http://mangvietteltelecom.com)tháng 6


2/ căn nguyên từ vũ trang của bạn dẫn tới mạng wifi đủng đỉnh




Bộ nhớ đệm máy tính, điện thoại bạn đang bị lưu trữ quá lớn, hãy nhớ rất thường xuyên xóa cookies trong chương trình trình phê duyệt máy tính để máy tính chạy trót lọt chu hơn. công tác này có 2 tính năng chính là xóa bỏ được crap gây lừ đừ máy và bảo đảm độ bình an thông báo cho chính bạn khi thường xuyên lướt mạng internet.




-> Bạn có thể vào Tools – Safety – Delete browsing history, Chọn ô Cookies trên bảng điều khiển và nhấn Delete.




Modem có thể chưa được dùng với vận tốc cao nhất. Bạn có thể điều chỉnh lại tốc độ này trong Modem Property: Vào Start – Control Panel – System – Device Manager – Ports (COM&LPT) rồi tinh chỉnh tốc độ của COM1 và COM2, v.v. và hãy tinh chỉnh thành “Maximum speed”.




Có thể máy tính bạn đang áp dụng phần mềm diệt virut đôi lúc làm liên quan tốc độ mạng internet của bạn, hãy lâm thời tắt bỏ khi áp dụng để mạng chạy nhanh hơn.




Có thể modem nhà bạn đang quá nóng do làm việc liên tiếp, hãy tắt modem khi không áp dụng, khởi động lại modem để reset lại cấu hình modem. Bạn cũng có thể ngắt lâm thời kết nối rồi khởi động lại, cách thủ công này cũng có lúc giúp bạn vào mạng nhanh và không chấp chới.




Xem lại vị trí đặt modem nhà bạn có thực sự chuẩn không? Tránh đặt modem gần vũ trang điện tử khác: tivi, lò vi sóng, gần nước…Nên đặt ở địa điểm thoáng, cao và trọng điểm nhà bạn, để râu ăng ten lên cao hoặc vuông góc sẽ khiến sóng mạnh hơn.




Trên đây là những biện pháp mà chuyên gia khuyên bạn, để có đường mạng wifi chạy nhanh và mạnh hơn. Mọi quan điểm cần cứu trợ tác động tới mạng internet Viettel Cả nhà hãy can hệ 1900.8198 để nhận được trả lời (200đ/phút). Xin cảm ơn.

Tổng đài lắp mạng viettel (http://mangvietteltelecom.com) 0916 320 093