PDA

View Full Version : Xem tử vi và những điều mà 12 con giáp nên kiêng cữ trong công việc (p1)


hangb200
16-06-2016, 07:36 AM
Các bạn hãy cùng xem tu vi (http://xemtuvitrondoi.net/tu-vi-12-con-giap.html) tìm hiểu về những lời khuyên hữu ích dành cho 12 con giáp trong công việc cũng như trong cuộc sống xã hội để đường công danh sự nghiệp của mình được thành công và thuận lợi hơn nhé. Đầu tiên là những điều mà những người tuổi Tý nên chú ý đó chính là tính cách quá mạnh mẽ của mình, đôi lúc tính cách này củ bạn sẽ làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Ngoài ra còn những người tuổi Sửu, dễ tin người nên hay bị người khác lợi dụng…

Tuổi Tý – Chú ý tính cách quá mạnh mẽ

Trời sinh đã ban cho tuổi Tý năng lực thích ứng cực nhanh với hoàn cảnh và khả năng sáng tạo hơn người, họ thường là người dẫn đầu những trào lưu mới. Bạo dạn nhưng lại cẩn thận, năng lực phán đoán của tuổi Tý hơn người, nhạy cảm nhanh nhẹn nhất.

Tuổi Sửu – Đừng để người khác lợi dụng

Người tuổi Sửu thành thật, luôn dùng lòng tốt để đối đãi với mọi người. Vấn đề phức tạp cũng được họ biến thành đơn giản, không khiến mọi người xung quanh cảm thấy rắc rối phức tạp, cũng chẳng bao giờ tự nghĩ ra vấn đề làm bản thân thêm phiền lòng.
http://img2.blogtamsu.vn/2016/03/cong-viec-blogtamsuvn.jpg

Tuổi Dần – Chú ý đừng xung đột chốn công sở

tu vi tron doi (http://xemtuvitrondoi.net/) thấy những người tuổi Dần tính cách rất có sức hút, mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Đó là ưu điểm và cũng là nhược điểm, vì sẽ có lúc nóng vội quá nên muốn chuyện gì cũng phải nhanh chóng, không nhẫn nhịn được cảnh người khác lãng phí thời gian.

Tuổi Mão – Đừng quá cố chấp

Người tuổi Mão luôn có năng lực phân biệt vô cùng tốt, thấu hiểu bản thân đồng thời khá tự tin với những gì mình có.

Tuổi Thìn – Biết kiên trì nhẫn nại

Tuổi Thìn là người có ân tất báo, bởi họ cho rằng có chân thành thì người khác mới sẵn lòng làm bạn, đối xử tốt với bạn. Thế nhưng mọi hứng thú cảm tình của người tuổi Thìn đến cũng nhanh mà đi cũng chóng, họ không thể thích một thứ được dài lâu.

Tuổi Tỵ – Đừng dùng cảm xúc làm việc

Người tuổi Tỵ rất coi trọng cảm xúc, họ nhận thấy mức độ cần thiết của việc trao đổi giao lưu và làm khá tốt công việc ấy, đến mức độ tưởng như người sinh ra để làm ngoại giao.