PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River, một thành phố nhỏ giữa lòng Sài thành đẳng cấp


Vinhomestuvan2016
15-06-2016, 05:18 PM
Vinhomes Golden River (http://vinhomegoldenriver.com/) là một dự án cao cấp bậc nhất được chủ đầu tư Vingroup dồn rất nhiều tâm huyết vào tiền của vào dự án. Đây cũng là sản phẩm bất động sản đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình “A City Within City” hiện đang các nước phát triển trên thế giới ưa chuộng. Với mô hình này, và những đầu tư. quy mô của chủ đầu tư vào dự án, Vinhomes Golden River được mệnh danh là “viên kim cương Vinhomes đắt giá”, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những bất ngờ, chất lượng cuộc sống tăng cao, cuộc sống có thêm nhiều giá trị đẳng cấp tại dự án Vinhomes Golden River

Thành phố Sài Gòn thu nhỏ giữa Vinhomes Golden River
Dự án Vinhomes Golden River được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt.

Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại Vinhomes Golden River, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền…

Vinhomes Golden River xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… Vinhomes Golden River sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Vingroup.

Vinhomes Golden River nơi ngập tràn hạnh phúc
Vinhomes Golden River sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của chủ đầu tư tại Vinhomes Golden River, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình.

Căn hộ Vinhomes Golden River có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc. Cư dân của dự án sẽ được bảo đảm an ninh tối đa nhất tại nội khu dự án nhưng vẫn có không gian riêng tư, cuộc sống thoải mái nhất để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại dự án Vinhomes Golden River.

Website dự án Vinhomes Golden River: http://vinhomegoldenriver.com/