PDA

View Full Version : Các gói cước 3G của viettel


phamlequyena4
14-06-2016, 05:13 PM
mang những dòng sim chính chủ này bạn sở hữu thể thoái mái đăng kí các dịch vụ mà Viettel cung cấp.
Đầu tiên là dịch vụ chuyển cuộc gọi cực kỳ một thể ích đăng ký 5k 1gb viettel (http://simsodepviettel.com/Tin-322-Huong-dan-cach-chuyen-huong-c). ngày nay Viettel đang phân phối cho các bạn dịch Call Forward. Call Forward là dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi cho phép thuê bao di động Viettel sở hữu thể thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến 1 số điện thoại khác sở hữu thể là thuê bao di động, một mực nội mạng hoặc ngoại mạng.Dịch vụ này hỗ trợ người mua mang thể chuyển cuộc gọi sang một số máy khác trong một số trường hợp như chơi giải đáp, tắt máy,hết pin,máy bận hặc là ngoài vùng phủ sóng. Đối tượng được vận dụng các dịch vụ: số thuê bao muốn chuyển cuộc gọi phải là thuê bao di động hai chiều của Viettel còn số thuê bao nhận chuyển cuộc gọi là thuê bao một mực, thuê bao đi dộng Viettel hoặc là thuê bao di động , nhất quyết ngoại mạng.
Tiếp tới Anh chị em sở hữu thể Tìm hiểu thêm về dịch vụ Mobile Internet của Viettel. mang dịch vụ Mobile Internet bạn mang thể truy cập Internet một cách dễ dàng, nhanh chóng mọi khi mọi nơi, bất kỳ nơi đâu mang sóng của nhà mạng Viettel. Để với thể đăng kí cho mình những gói cưới phù hợp nhất mới bạn truy tìm cập vào goi cuoc internet cua viettel (http://simsodepviettel.com/Tin-331-So-trung-tam-tin-nhan-Viettel-la-b).Các gói cước của dịch vụ này rất phổ thông về cả dung lượng cũng như gía cả tiêu dùng. mang thể nói đến một vài gói cước tiêu biểu như gói MIMAX, MI10, MI30, M50…,ngoài ra sở hữu những người mua ko truy cập internet thường xuyên với thể đăng kí gói MT5 mang mức giá 5000đ/ngày để tiết kiệm giá tiền. Đối tượng được ứng dụng dịch vụ này bao gồm các thuê bao di động trả trước hoặc trả sau của Viettel.
Ngoài những dịch vụ trên có thể kể đến một vài dịch vụ tiện ích khác như cách đăng kí SMS, cách vay tiền, ứng tiền , cách chuyển tiền..Bạn có thể gọi tổng đài 19008198 của Viettel để biết thêm chi tiết.