PDA

View Full Version : điều trị bệnh lý bệnh bạch biến bằng thuốc nhập khẩu từ pháp


tuyetdung
14-06-2016, 11:21 AM
Bác sĩ chữa bệnh da liễu (http://chuabenhdalieu.vn/) tại phòng khám đa khoa Đông phương cho biết Da bị bạch biến là một bệnh làn da mất sắc tố melanin không rõ Nguyên nhân , Thương tổn là những vùng làn da không có tế bào sắc tố tạo nên những da ́t mất sắc tố nhưng không mất cảm giác. chất thải tế nhị bổ sang thương thường đối xứng; lông, tóc ở vùng làn da bệnh cũng bạc màu.

ban đầu là một đốm trắng, rồi nhiều đốm trắng. những đốm trắng này cứ loang dần, loang dần theo cấp độ ... Đó chính là hội chứng sơ khai hay thấy của hội chứng bệnh bị bạch biến .
- Sang thương bạch biến rất thường xuất hiện ở mặt, cổ, ngực,cơ quan sinh dục ngoài, quanh những lỗ kẽ, niêm mạc, mặt duỗi bàn tay bàn chân. bệnh lý có thể khu trú chỉ đối với một hay vài Thương tổn rất thường lây nhiễm toả đối với Tổn thương rộng hơn, nhiều hơn và có thể chiếm đến trên 80% diện tích cơ thể . vì có tình trạng mất sắc tố melanin, vùng da bạch biến rất dễ bị bỏng nắng và bệnh nhân có nguy cơ cao bị ung thư làn da . Bệnh thường kết hợp với những bất thường ở mắt, đặc biệt là nhiễm trùng mống mắt. Có thể bạn muốn biết cách chữa bệnh da vảy cá (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-ca-va-lieu-phap-dieu-tri-da-vay-ca-nhu-the-nao.html)

http://cdn-wpmsa.defymedia.com/wp-content/uploads/sites/3/2015/02/winnie.jpg
- bệnh bạch biến có thể xảy đến khắp nơi, không phân biệt tuổi, giới tính hay loại tộc, chiếm tỉ lệ 1% – 3% dân số thế giới. hội chứng bệnh chưa rõ Lý do nhưng nhiều giả thiết với rằng có thể do các yếu tố tự miễn, tự độc tế bào, di lan rất hay thần kinh gây ra . Điều kiện thuận lợi gây ra khởi phát bạch biến : căng thẳng, , chấn thương, tiếp xúc cho hoá chất (phenol, thiol), phỏng nắng, căn bệnh tự miễn (rụng tóc từng vùng, bệnh tuyến giáp tự miễn Graves, hao hụt máu ác tính, giải đường type 1, hội chứng bệnh Addison , nhiễm khuẩn gan tự miễn...

hậu quả|ảnh hưởng|tác động|tác hại|đe dọa} của bệnh bạch biến là gì (http://chuabenhdalieu.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-benh-bach-bien-hieu-qua-nhat.html)
:
- bệnh bạch biến là một bệnh da lành tính, không hậu quả đến tình huống thể trạng chung nhưng làm mất thẩm mỹ, có thể dẫn đến mặc cảm xã hội đau khổ với người mắc bệnh, không điều trị đúng thời điểm sẽ lan truyền trên diện tích rộng.

điều trị hội chứng bệnh bệnh bạch biến : Thuốc Meladinine 0,1% Nhập khẩu từ Pháp. trị nguyên căn lành hẳn bị bạch biến trong 1 - 3 tuần

- Y học Thế giới đã tìm hiểu thành công sản phẩm Meladinine 0,1% , điều trị nguyên căn từ gốc tế bào nhằm phục hồi sắc tố cho vùng làn da bệnh , điều trị trong giai đoạn 1 – 3 tuần có khả năng kiểu bỏ một vài hiện tượng của hội chứng bệnh bạch biến ra khỏi người .
yêu cầu :

Trong chữa quang hóa ( Kết hợp phơi nắng dịu ) chữa liệu: bạch biến , vảy nến móng tay , nấm làn da dạng sùi, u lympho bào T ở ngoài da , liken phẳng, trụi tóc, căn bệnh da bởi ánh sáng, chứng bệnh tế bào bón ở da (mastocytose cutanée), nhiễm trùng da bởi vì tạng dị ứng.

Chấm thuốc Meladinine 0,1% bằng một que gòn và thoa bên trong của mảng sang thương, không thoa thuốc đến sát bờ của mảng để ngăn ngừa bị đậm phần viền làn da . Mỗi 2 ngày thoa 1 lần kết hợp phơi nắng dịu, Thoa dung dịch Meladinine 0,1%, sau 1-2 giờ chiếu tia cực tím (hay phơi nắng vào khoảng 4-5 giờ chiều).Tuần lễ đầu: 1/4 phút, Tuần thứ 2: nửa phút, Tuần thứ 3: 1 phút, Tuần thứ 4: 1,5-2 phút.cấp độ phơi nắng phải được thực hiện nghiêm và gia tăng thật không nhanh .

Chống chỉ định : Meladinine 0,1% không dùng thuốc cho mục đích thẩm mỹ (muốn có làn da rám nắng), hội chứng làn da trầm trọng lên khi tiếp xúc cho ánh nắng (lupus ban đỏ & loạn chuyển hóa porphyrin), bạn nữ có em bé , bé em. Không sử dụng Meladinine 0,1% trong trường hợp vì chiếu xạ: đục thủy tinh thể, điều trị trước đây bằng arsenic thường chiếu bức xạ ion hóa.

nhunghuousiberia
14-06-2016, 04:06 PM
http://caobanlong.org/quy-trinh-nau-cao-ban-long/