PDA

View Full Version : Cho Vay Tín Chấp Ngân Hàng Techcombank


tukhoadai
14-06-2016, 09:45 AM
Chương trình cho vay tiền trả góp (http://vaytien.biz/vay-tien-tra-gop) tiêu dùng tại ngân hàng Techcombank dành cho quý khách hàng đang cần vay vốn nhanh mà không cần thế chấp tài sản. Bạn sẽ được hưởng lãi suất thấp nhất với mọi khoản vay, số tiền được vay gấp 10 lần lương thu nhập và không quá 300 triệu đồng. Vay tín chấp ở Techcombank yên tâm với các điều kiện vay vốn ngân hàng và thủ tục làm hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng sau 24h. Thời gian cho vay vốn rất linh hoạt từ 6 tháng tới 60, tùy vào khả năng tài chính mà chọn thời hạn để trả góp. Ngân hàng Techcombank với chương trình vay tín chấp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính đúng lúc cho khách hàng.

Vay thế chấp (http://vaytien.biz/vay-the-chap) tại Techcombank

Đối tượng vay vốn chỉ cần đủ 20 tuổi trở lên, đang trọng độ tuổi lao động và có thu nhập ổn định chuyển khoản qua ngân hàng là 5 triệu đồng mỗi tháng. Cam kết sức khỏe tốt, có ít nhất một năm kinh nghiệm công tác và làm việc. Có hộ khẩu thường trú hay KT3 tạm trú trong phạm vi kinh doanh của ngân hàng. Điều kiện vay tín chấp ở Techcombank nhanh chóng, giải ngân chậm nhất là trong 2 ngày. Quý khách hàng ở thành phố HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đà Năng hay trên khắp cả nước đều có thể vay tiền tiêu dùng trả góp.

Hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng Techcombank

Sổ hộ khẩu/KT3 và CMTND photo còn hiệu lực.
Đơn để nghị vay vốn tại ngân hàng ( bản mẫu được Techcombank cung cấp ).
Hợp đồng lao động và các giấy tờ chứng minh thâm niên công tác làm việc.
Giấy tờ thể hiện được thu nhập hàng tháng: Bảng lương, hóa đơn điện nước trong 3 tháng gần nhất.
Quý khách hàng vay tiền không thế chấp ở Techcombank được tặng ngay bảo hiểm bảo an tiêu dùng của công ty bảo hiểm nhân thọ Prevoir Việt Nam khi thủ tục hoàn tất. Lãi suất cho vay tiêu dùng tín chấp Techcombank mang tính cạnh tranh cao so với những ngân hàng khác.

Vay tiền nóng (http://vaytien.biz/vay-tien-nong) ngân ngân hàng Techcombank

Quý khách hàng đang cần tiền nhưng không được giúp đỡ từ những người thân hay bạn bè, nếu đủ điều kiện vay tiền tại sao bạn lại không vay vốn ở Techcombank chứ. Hãy gọi ngay cho nhân viên tổng đài để được hướng dẫn làm thủ tục, tư vấn thêm về những khoản vay sao cho hợp lý.