PDA

View Full Version : Những lưu ý cần biết khi tiến hành xây dựng kho xưởng


tuyendm
13-06-2016, 10:28 PM
Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa và quy mô quản lý lớn, có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa.

Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết, đặc biệt là vấn đề chọn vị trí và công ty xây nhà xưởng (http://nhaxuongthep.com/) hiệu quả và hợp lý, hoặc cũng có thể nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê kho xưởng. Tuy nhiên, về lâu dài, việc xây dựng một kho xưởng đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp là một việc làm cần thiết.

Để xây dựng kho xưởng, trước tiên cần phải chọn lựa được đơn vị thiết kế và thi công kho xưởng uy tín, chất lượng và tiêt kiệm nhất. Chọn được vị trí thuận lợi, lên bản vẽ và bắt đầu thi công. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công kho xưởng và Thế Giới Xây Dựng là đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm cao, thi công cẩn thận, thiết kế chuẩn và lựa chọn các nguyên vật liệu hiệu quả nhất trong việc xây nhà xưởng thép tiền chế.

Sau khi phân tích về các giải pháp, những yêu cầu đồi hỏi các nhà máy như nhà xưởng tại các khu công nghiệp thì việc sử dụng các kết cấu bằng thép vào nhà xưởng được chế tạo ngay trong nhà xưởng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Thông thường trong tư vấn thiết kế nhà xưởng (http://thietkekhoxuong.com/) và xây dựng nhà xưởng bằng kết cấu thép thường vượt được nhịp lớn, giảm bớt các khối lượng kết cấu xuống móng cho nên việc sử dụng thép hình trong nhà xưởng giúp giảm đáng kể chi phí thực hiện ,tiến độ thi công cũng nhanh chóng và chính xác hơn. và ưu điểm vượt trội đó là nhà xưởng thép nếu cần có thể tháo dỡ và vận chuyển đến vị trí mới.

Ngày nay, trong công nghiệp có khoảng 70% công trình xây dựng đều dùng nhà xưởng khung thép mái tôn tiền chế. Ứng dụng của nhà thép hình được chế tạo trong nhà xưởng rất đa dạng, từ nhà để xe đến những nhà chứa máy bay với khẩu độ hơn 100m không cột giữa, các trung tâm thương mại.

Một số công trình kiến trúc nên sử dụng loại vật liệu này như: nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, công trình thương mại nhà cao tầng…

http://thuevanphongonline.com/admin/webroot/upload/image/files/xd%20nha%20xuong.jpg

Trụ sở chính: 29, Nguyễn Cửu Đảm, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: (08)3506 9999
Hotline: 0916 999 959
Email: lienhe@tuvanxaynhaxuong.com