PDA

View Full Version : Xem sim hợp tuổi là điều mà bạn đang tò mò?


phamlequyena4
13-06-2016, 11:51 AM
Năm 2016 mệnh gì (http://simhoptuoi.com.vn/Sinh-nam-2016-menh-gi-hop-mau-gi-Chon-sim-hop-tuoi-2016/98.html) là điều mà bạn đang muốn sắm hiểu? ví như chưa biết thông báo về điều này thì Anh chị hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Để biết được mình thuộc mệnh gì Anh chị em phải thực hành xem mệnh theo năm sinh (http://simhoptuoi.com.vn/Tong-hop-cac-cach-tu-tinh-cung-menh-theo-tuoi-nam-sinh/4.html). Sau khi biết được chuẩn xác mình thuộc cung mệnh gì Cả nhà sẽ biết được mình hợp mang màu sắc gì, hướng gì và con số gì.
Năm 2016 là năm con Khỉ tức năm Bính Thân những người sinh năm này sở hữu cung mệnh Hỏa. Các con số may mắn có người mệnh Hỏa sinh năm 2016 là số 4 và số 9. Theo ngũ hành tương sinh và quy luật âm dương những người sinh mệnh Hỏa sẽ hợp sở hữu những người có mệnh Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) và hợp mang các màu sắc trắng, xanh, vàng. Và đặc biệt bạn cần chú ý 1 điều đấy là những người sinh mệnh Hỏa thường khắc có những người sinh mệnh Kim. Bạn cần chú ý tới các nhân tố phong thủy như tương sinh, tương khắc, hòa hợp để với thể thăng bằng các yêu tố phong thủy đem đến nhiều may mắn trong cuộc sống. từ những nguyên tố trên nếu bạn muốn xem so dien thoai (http://simhoptuoi.com.vn/xem-boi-so-dien-thoai) thì Cả nhà cần chú ý đến các con số hợp với năm sinh 2016. tỉ dụ như năm sinh 2016 hợp mang các con số 4 và số 9 thì Cả nhà nên chọn các dãy sim có đựng nhiều 2 con số này. Anh chị em sở hữu thể tham khảo sim số đẹp tam hoa 4, tam hoa 9 hoặc sim số đẹp tứ quý 4, tứ quý 9 hoặc cũng mang thể chọn lọc sim số đẹp ngũ quý 5, ngũ quý 9…Tuy nhiên, những dãy sim số đẹp tam hoa, tứ quý, ngũ quý thường có giá trị rất lơn nên giả dụ bạn eo hẹp về phần nguồn vốn Anh chị mang thể tham khảo các cái sim hợp mệnh có năm sinh 2016. Những dãy sim hợp mệnh không phải là sim số đẹp mà là những dãy sim được chấm theo nhân tố phong thủy hợp có cung mệnh của người mang năm sinh tương ứng.
Người sinh năm 2016 có cung mệnh Hỏa nên sẽ hợp có người mang cung mệnh Thổ nên Anh chị có thể chọn sim số đẹp hợp mệnh Hỏa hoặc sim số đẹp hợp mệnh Thổ cho người sinh năm này. ví như không biết đâu là sim số đẹp hợp sở hữu hai mệnh trên Cả nhà sở hữu thể tróc nã cập vào website: simhoptuoi.com.vn sau đấy truy tìm cập vào danh mục sim hợp mệnh Thổ, sim hợp mệnh Hỏa để tìm kiếm dãy sim chấp nhận nhất cho mình.
hy vọng rằng có những san sớt trên từ chúng tôi Anh chị em sẽ biết năm sinh 2016 hợp mệnh gì, hợp mang màu sắc và con số nào từ đó chọn cho mình được những màu sắc, con số phù hợp nhất để đem lại may mắn trong cuộc sống.