PDA

View Full Version : Dự án River City Quận 7 mở bán block L giá ưu đãi


giaanhh6
12-06-2016, 10:30 PM
Trong những ngày cuối tháng 5 thị trường bất động sản khu Nam nóng lên khi River City Quan 7 (http://canhorivercity.com/) mở bán đã thu hút hơn 2000 khách hàng tham quan. Dự án đã làm thị trường bất động sản “dậy sóng” khi tung ra 8.000 căn hộ và đạt kỷ lục là dự án có căn hộ mẫu lớn nhất Việt Nam hiện nay với diện tích lên đến 1ha. Nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn thỏa mãn xu hướng căn hộ resort ven sông đang là xu thế mà các nhà kinh doanh bất động sản hướng đến để thu hút người mua.

River City với kiến trúc được lấy cảm hứng từ một vòng tròn lặp liên tục duy nhất, để thay thế những ý tưởng từng khối và khối của các thiết kế tòa nhà trước đây trên lô đất rộng lớn. Các khối nhà sẽ được tổ hợp thành một khối khổng lồ thống nhất nhưng rất mềm mỏng, uyển chuyển thành hình dạng của một vòng lặp nhấp nhô, tạo ra điểm khác nhau, góc độ chiếu sáng của mặt trời và các luồng gió xuyên qua tòa căn hộ.

River City Phat Dat (http://canhorivercity.com/) hội tụ với hơn 99 tiện ích hiện đại giúp cư dân tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống trong đó có hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi thác nước hai tầng, đường hoa đi bộ trên không. Với tâm huyết mà chủ đầu tiên muốn mang đến một không gian sống tại khu Nam sẽ biến nơi đây thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo như một thành phố thu nhỏ dành cho cư dân sinh sống nơi đây có thể tận hưởng một môi trường đẳng cấp hàng đầu.

Căn hộ River City Phat Dat được chủ đầu tư tính toán khá linh hoạt thiết với nhiều diện tích căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng người mua khác nhau. Mỗi căn hộ bao gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ được thiết kế khá độc đáo có thể nhìn ra các hướng thông thoáng mà không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, với tầm view tuyệt đẹp khi đứng tại căn hộ về phía cảnh sông Sài Gòn thơ mông hoặc hướng về khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay trung tâm Quận 1, TP.HCM khá đẹp về đêm.

Căn hộ River City An Gia (http://canhorivercity.com/) có diện tích căn hộ đa dạng từ 47 – 122 m2 được chào bán với giá từ 1,39 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ với mức giá tương đương khoảng 30 triệu đồng/m2 được đánh giá căn hộ ở phân khúc cao cấp tại khu Nam. Đây là cơ hội sinh lời trong tương lai dành cho những khách mua để kinh doanh bán lại hoặc cho thuê bởi giá trị bất động sản tại khu vực này đang có chiều hướng tăng lên.

Thông tin và báo giá chi tiết căn hộ River City An Gia Phát Đạt :
0909.25.26.22
canhorivercity.com