PDA

View Full Version : Hỏi bao quy đầu dài có nguy hại thế nào?


vietkanpy
12-06-2016, 09:38 AM
Dài bao quy đầu (http://www.daibaoquydau.com/) là tình trạng bao quy đầu quá dài trùm kín quy đầu, chỉ khi dương vật cương cứng mới để lộ quy đầu hoặc chỉ để lộ một phần quy đầu. Vậy bao quy đầu dài có nguy hiểm không (http://www.daibaoquydau.com/2016/01/dai-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong.html)? Nhiều phái mạnh cho rằng, dài bao quy đầu không gây nguy hại gì đến sức khỏe, tuy nhiên sự thật thì hoàn toàn không phải vậy.

http://3.bp.blogspot.com/-rC8LfngmSlc/VpIbwIlaQ0I/AAAAAAAAASA/3fz6pGr43wg/s320/dai-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong.jpg
(Dài bao quy đầu có nghiêm trọng không?)

Dài bao quy đầu có nguy hại không?

Dài bao quy đầu trước tiên sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật của nam giới . Chính vì những khó khăn này kéo theo những hệ lụy mà không phải nam giới nào cũng biết tới.

Xem thêm : hep bao quy dau (http://khamdakhoa.net/Cat-Bao-Quy-Dau/dai-va-hep-bao-quy-dau-la-gi-cat-bao-quy-dau-o-dau.html)


Gây viêm bao quy đầu.

Một số nam giới mắc dài bao quy đầu, khi tiểu tiện các chất cặn bẩn sẽ dễ dàng tích tụ lại trên khe quy đầu, do khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ bởi vậy lâu ngày tạo thành bựa sinh dục. Đây chính là môi trường thuận lợi cho khuẩn phát triển, gây viêm bao quy đầu cho phái nam , nguy hại hơn có thể biến chứng gây ung thư dương vật, dẫn tới vô sinh ở phái mạnh .


Gây nghiện thủ dâm.

Thủ dâm là việc tự thân phái mạnh áp dụng tay hoặc công cụ để kích thích vào dương vật, tự mình làm cho khoái cảm. Khi chưa có đối tác thích hợp để hoạt động tình dục thì thủ dâm là phương pháp tốt nhất để giải tỏa nhu cầu sinh lý, tuy nhiên phải thực hiện đúng kỹ thuật và không lạm dụng thủ dâm.

Khi nam giới mắc dài bao quy đầu, da quy đầu trùm kín quy đầu cùng với một số cặn bẩn tích tụ cọ sát quy đầu, khiến vài dây thần kinh trên quy đầu bị tác động trở nên nhạy cảm hơn, khiến phái nam muốn thủ dâm, thủ dâm quá mạnh bạo… lâu ngày dẫn tới nghiện thủ dâm, ảnh hưởng đến sinh lý và gây viêm bao quy đầu cho nam giới .

Gây ảnh hưởng đến sinh lý.

Chắc hẳn rất nhiều phái mạnh khi mắc dài bao quy đầu đã từng gặp phải các ảnh hưởng đến sinh lý; xuất tinh sớm, yếu sinh lý, thậm chí là liệt dương. Nếu không được chữa bệnh đúng lúc , gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản dưới đây này.

Gây bệnh cho bạn tình.

Các chuyên gia chuyên khoa bệnh viện đa khoa khuyến cáo; phái nam mắc dài bao quy đầu, trước khi cắt bao quy đầu tốt nhất không nên hoạt động tình dục. Bởi khi sinh hoạt tình dục, một vài cặn bẩn trên quy đầu có thể dễ dàng truyền nhiễm qua bạn tình, vợ trong khi giao hợp, gây những bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho phái yếu , thậm chí là ung thư cổ tử cung dẫn tới vô sinh.

Gây một vài bệnh lý khác.

Ngoài ra, khi mắc dài bao quy đầu còn dẫn tới các bệnh lý như; viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt…

Bởi vậy, phái mạnh tuyệt đối không nên chủ quan mà cần chủ động tìm đến bệnh viện uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Nếu bạn còn câu hỏi về vấn đề "dài bao quy đầu có nguy hại không" có thể chat trên website hoặc liên hệ đến tổng đài để được tư vấn lành hẳn miễn phí từ một vài bác sĩ chuyên khoa bệnh viện .