PDA

View Full Version : Gia sư lớp 4


mailgiasu
09-06-2016, 01:15 PM
gia sư lớp 4

gia su day lop 4

gia sư lớp 4 (http://trungtamgiasutainang.com/gia-su-lop-4/)

cần tìm gia sư lớp 4

cần tìm gia sư lớp 4

Gia Sư, Giảng Viên, Giáo Viên, Sinh Viên nhận dạy kèm các em học sinh lớp 4, gia sư lớp 4 dạy kèm cho các em học sinh tại nhà uy tín chất lượng hàng đầu cả nước. Với tập thể gia sư tiểu học của Trung Tâm Gia Sư Tài Năng chuyên dạy kèm tại nhà học sinh tiểu học bao gồm những sinh viên và giáo viên đang học tập và công tác trên địa bàn TP.HCM. Gia sư lớp 4 xuất sắc sẽ giúp con em phụ huynh đang học lớp 4 tiến bộ vượt bậc về kết quả học tập trong thời gian ngắn nhất.

http://trungtamgiasutainang.com/wp-content/uploads/gia-su-lop-4-1.jpg (http://trungtamgiasutainang.com/wp-content/uploads/gia-su-lop-4-1.jpg)
Gia sư dạy lớp 4
Gia sư lớp 4 sẽ dạy kèm tất cả các môn có trong chương trình học, đặc biệt là môn Toán, Tiếng Việt, Ngoại Ngữ… Gia sư dạy kèm cho những em có học lực yếu kém, lười học, kèm sát bài giảng cho từng em và những phụ huynh có con em học khá giỏi những muốn gia sư dạy kèm để nâng cao kiến thức. Gia Sư Lớp 4 – Gia Sư Tài Năng nhận dạy kèm tại nhà tất cả các quận ở TP.HCM giáo viên giỏi, tâm huyết, yêu nghề và nhiệt tình giảng dạy giúp các em tiến bộ chỉ sau 1 tháng. Gia sư dạy kèm lớp 4

Gia sư lớp 4 của chúng tôi là một tập thể giáo viên, gia sư sinh viên có kinh nghiệm giảng dạy năm, được chọn lọc từ các trường uy tín ở TP.HCM. Gia sư dạy kèm tại nhà là phương pháp tốt nhất để các em có học lực yếu, kém và trung bình nhanh hiểu bài còn các có học lực khá, giỏi nâng cao được kiến thức của mình.

Dịch vụ gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà của trung tâm gia sư Tài Năng với chất lượng cao và mức học phí hợp lý sẽ làm hài lòng quý PHHS. Cần tìm gia sư lớp 4 tại nhà xin liên hệ:
08.6672.0503 – 0903.078.143