PDA

View Full Version : Phương pháp trị chứng bệnh trĩ bằng dầu dừa hiệu quả


lyhlyh
08-06-2016, 02:03 PM
Dầu dừa là một loại mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng tốt trong công việc làm đẹp của nữ giới. Bây giờ người ta còn phát hiện được một tác động không giống của dầu dừa là có khả năng chữa triệt để được bệnh trĩ.

Tham khảo dieu tri benh tri ('http://chuabenhtrihn.com/5-cach-dieu-tri-benh-tri-dat-hieu-qua-tot-nhat-10221.html') và thuốc chữa bệnh trĩ ('http://chuabenhtrihn.com/bai-thuoc-chua-benh-tri-tu-dan-gian-hieu-qua-nhat-1029.html') hiệu quả

http://chuabenhtrihn.com/media/images/cach-tri-benh-tri-bang-dau-dua.jpg

Dầu dừa được xem như một chất bôi trơn tự nhiên, có thể thẩm thấu vào da tốt nên nếu kiên trì làm người mắc bệnh sẽ không còn dấu hiệu đau rát, chảy máu ở lỗ đít mỗi lần đại tiện, đồng thời thành hậu môn cũng trở nên vững chắc hơn, dấu hiệu sa búi trĩ giảm dần.

Tham khảo bệnh trĩ ngoại ('http://chuabenhtrihn.com/chuyen-khoa/tri-ngoai/')

Vậy mẹo sử dụng dầu dừa như thế nào để có thể chữa chứng bệnh trĩ tác dụng tốt nhất?

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì các bạn nên bảo quản dầu dừa vào tủ lạnh để dầu dừa đông lại, hình thành những viên đạn để đặt vào hậu môn. Hàng đầu là nên cho dầu dừa vào những khay đựng đá với từng ô vừa phải, để trong tủ lạnh từ 2-3 tiếng, tiếp đó lấy ra và nhét viên đạn dầu dừa vào trong hậu môn sau thời gian đã vệ sinh sạch sẽ.

Sở dĩ giúp dầu dừa vào tủ lạnh một phần giúp việc sử dụng đơn giản hơn, ngoài ra những viên dầu dừa mát lạnh còn mang lại cảm thấy thoải mái tại lỗ đít, giảm tình trạng đau nhức, nóng rát, lúc gặp lạnh những búi trĩ cũng hay co lại nên việc điều trị có thể mang lại kết quả tốt hơn.

Với mọi người có bệnh nặng các bạn có khả năng dùng dầu dừa nhiều trong ngày, viên này tan hết thì sử dụng đến viên tiếp theo, khoảng 2-3 viên một ngày là hợp lý lý nhất. Còn với một số người mới chớm bệnh thì có khả năng sử dụng mỗi ngày 1 lần để phòng bệnh sự phát triển của căn bệnh.