PDA

View Full Version : Nền móng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế thi công kho xưởng


tuyendm
07-06-2016, 03:09 PM
Để xây dựng được một nhà xưởng chất lượng, an toàn và phục vụ đúng mục đích kinh doanh của cơ quan- xí nghiệp, cũng như những công trình khác, khi thiết kế nhà xưởng (http://nhaxuongthep.com/) và thi công cần phải lưu ý rất nhiều điều như móng và nền là 2 thần phần quan trọng chính cần phải chú ý nhiều nhất vì chúng được coi là xương sống của căn nhà.

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công nhà xưởng, chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng kho xưởng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, nên được rất nhiều đơn vị trong và ngoài Tp. Hồ chí minh tin tưởng và chọn lựa làm đơn vị thi công nhà xưởng.

Nếu nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng, có cao độ cao so với cost nền xây dựng xưởng thì khi thi công phần móng sẽ không cần gia cố móng như ép cọc, đóng cừ tràm. Ngược lại, nếu thi công móng nhà xưởng nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì phần gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng xưởng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có nghiên cứu những mẫu nhà xưởng (http://thietkekhoxuong.com/) phù hợp cho từng loại nền đất để khách hàng chọn lựa được nhanh hơn.
Riêng phần nền nhà xưởng thì tùy theo công năng sử dụng của nhà xưởng mà đơn vị thiết kế nhà xưởng và thi công kho xưởng có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý. Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày 10,20,30 hay 50cm là đều vô cùng quan trọng vì có những nhà xưởng đặt máy móc, thiết bị sản xuất có tải trong lên đến vài chục tấn/m2.
Sau khi thi công xong phần bê tông nền nhà xưởng thì phải tiến hành xoa nền nhà xưởng sau đó sẽ sơn lớp epoxy trên bề mặt bê tông nhằm chống bám bụi, dể lau chùi vệ sinh...

http://vnnhadat.vn/uploadify/uploads/cho%20thue%20kho%20xuong%202.jpg

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Trụ sở chính: 29, Nguyễn Cửu Đảm, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: (08)3506 9999
Hotline: 0916 999 959
Email: lienhe@tuvanxaynhaxuong.com