PDA

View Full Version : bệnh bị bạch biến không điều trị sớm loang khắp người


tuyetdung
07-06-2016, 01:42 PM
căn bệnh bạch biến là một chứng bệnh lây truyền nấm, không có hội chứng và kéo dài dai dẳng. bệnh lý bị bạch biến có khắp nơi trên thế giới, nhiều nhất ở miền nhiệt đới. bệnh lý hay gặp ở ở độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi. Có thể bạn muốn biết bệnh bạch biến và cách chữa (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-benh-bach-bien-moi-nhat-hien-nay.html)


bạch biến là một căn bệnh mất sắc tố ở da , lông, tóc. Tỷ lệ mắc chứng bệnh khoảng 1-2% dân số, người da màu bị căn bệnh nhiều hơn da trắng. căn bệnh có ở mọi lứa tuổi nhưng rất hay gặp ở ở người trẻ .Điều kiện thuận tiện để phát chứng bệnh là làn da nóng ẩm vì khí hậu, hoạt động sức khỏe , mặc quần áo bít kín, tiết nhiều mồ hôi nhờn. căn bệnh Cushing (một kiểu bệnh nội tiết), sự giảm sút miễn dịch, suy chất bổ cũng là các Lý do làm bệnh dễ phát sinh.
một vài hội chứng chính chỉ có ở ngoài làn da . Tổn thương làn da là các đốm da mất sắc tố, màu rất trắng, kích thước của các đốm cũng thay đổi từ một đến nhiều cm. Đốm mất sắc tố hay có hình tròn không đều, đôi trong trường hợp không có hình dạng gì cả.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/nphpayp/2014_09_10/bachbien10.jpg

Chuyên gia chua benh da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/) cho biết triệu chứng hội chứng bệnh bạch biến Bề mặt da trơn láng, không sưng, lông trên vùng làn da căn bệnh cũng mắc bạc trắng. Màu trắng của da bệnh có khi đồng nhất nhưng đôi khi loang lổ, chỗ trắng lẫn đối với màu da rất hay . Đốm có giới hạn rõ với da lành và vùng làn da lành quanh đốm đậm màu hơn làn da rất hay . Có các tình huống đốm da mất sắc tố truyền ra khắp thân thể , da , lông, tóc, toàn thân là một màu trắng.
Vị trí mắc bệnh rất hay gặp tại nhất là mặt, phần trên của ngực, mặt lưng bàn tay, nách, háng, mắt, mũi, quanh miệng, tai, núm vú, rốn, cơ quan sinh dục ngoài. những Thương tổn làn da cũng rất hay có khuynh liệu trình tiến triển ở vùng làn da bị chấn thương, bỏng.>>> Có thể bạn muốn biết trị da vảy cá (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-ca-va-lieu-phap-dieu-tri-da-vay-ca-nhu-the-nao.html)

phát triển của chứng bệnh rất thường khó biết trước. các đốm trắng có thể tồn gặp ở thời gian dài không có sửa đổi gì cả, cũng có khả năng lây lan rộng ra không nhanh , hoặc tự thu không to lại. Khoảng 15-25% trường hợp có khả năng tự lành, nhưng phần lớn trường hợp hội chứng bệnh kéo dài có trong trường hợp suốt đời, Không chỉ vậy không có di chứng gì khác. Tuy làm mất thẩm mỹ nhưng chứng bệnh không đe dọa thể trạng chung.
đối với đến nay, y học vẫn chưa có thuốc nào chữa khỏi bệnh lý tận gốc . các cách thức chữa thường dựa trên việc dùng thuốc làm tăng cường cảm ứng cho ánh nắng kết hợp đối với chiếu tia cực tím rất thường tắm nắng. có khả năng tiểu phẫu cấy tế bào hắc tố, ăn các thuốc bôi có chất streroid để làm giảm miễn dịch gặp ở chỗ...
Việc điều trị đòi hỏi phải kiên nhẫn dùng thuốc trong một thời gian dài và có khả năng dính một vài chuyển biến . do vậy , thân thể mắc chứng bệnh cần có thầy thuốc yêu cầu và theo dõi. phòng khám làn da liễu TW để được kiểm tra và chia sẻ phác đồ điều trị cụ thể.