PDA

View Full Version : Mỹ phẩm kém chất lượng có khả năng gây ra bệnh bạch biến


tuyetdung
07-06-2016, 01:26 PM
mỹ phẩm hết hạn đang trở thành vấn đề hết sức nặng dẫn tới hại đến sức khỏe con thân thể gặp tại các giải vương quốc Ả Rập thống nhất bởi vì một số chủng mỹ phẩm này có khả năng dẫn tới những hội chứng như chứng bệnh ngoài da , rụng tóc, thậm chí gây ra ung thư với thân thể dùng .

các sản phẩm kém chất lượng, rẻ tiền hay được sản xuất theo quy trình không đật tiêu chuẩn hay chứa các chất béo tổn hại , một số bác sĩ địa phương trả lời . Shoaa 'Al-Dhailan, bác sĩ làm đẹp và là người đứng đầu một hội thảo dành cho đàn bà ở phía Đông tiểu vương quốc với biết, các loại mỹ phẩm giá rẻ đang trở thành một vấn đề lớn. Cô nói: "Chúng tôi đã giáo dục một vài khách hàng về các vấn đề sức khỏe liên quan đến việc sử dụng mỹ phẩm."

http://dieutridalieu.com/wp-content/uploads/2016/04/benh-bach-bien.jpg

Mỹ phẩm giá rẻ có thể dẫn đến một vài căn bệnh ngoài da , bệnh cách điều trị bệnh bạch biến (http://chuabenhdalieu.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-benh-bach-bien-hieu-qua-nhat.html)


Mỹ phẩm giá rẻ có khả năng gây ra một vài chứng bệnh ngoài làn da , hội chứng bạch biến tác hại
bác sĩ làm đẹp Naji Majdlawi cũng đưa ra cảnh báo rằng một số mỹ phẩm kém chất lượng và hết hạn có khả năng gây nên rụng tóc và những vấn đề về làn da như chứng bệnh vẩy nến và hội chứng bệnh bệnh bạch biến - bệnh mất sắc tố ở da , lông và tóc. Theo chuyên gia làn da liễu Ali Abdulrahman, trong hơn một thập kỉ qua, một số bệnh về da liễu ở các tiểu vương quốc có nguy cơ gia tăng cao phần lớn là bởi vì các chất hóa học độc hại có trong những chủng mỹ phẩm. Đâu là cách chữa bệnh bạch biến hiệu quả nhất (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-benh-bach-bien-moi-nhat-hien-nay.html)


Giám sát viên của cơ quan thức ăn và Dược phẩm Saudi đã xét nghiệm và đưa ra các cảnh báo về mỹ phẩm cũng như những kiểu sản phẩm không chung thủy khác để đảm bảo sức khỏe đối với cơ thể tiêu dùng .
chứng bệnh bạch biến là hội chứng da liễu hay gặp tại tuy chứng bệnh lành tính, không gây nên tổn thương gì đối với người căn bệnh nhưng hội chứng bệnh gây ra mất thẩm mỹ, khiến nhiều bệnh nhân mặc cảm hậu quả nghiêm trọng tới tâm lý của họ.


hội chứng bệnh bạch biến là gì?

chứng bệnh bệnh bạch biến
hội chứng bệnh bạch biến là bệnh lý da liễu rất thường thấy tại gây mất thẩm mỹ với người bệnh lý .
bị bạch biến là bệnh dẫn đến vì một vài tế bào sắc tố trong làn da mắc hư tổn làm với da dính mất sắc tố melamin, khiến làn da biến thành màu trắng thường nổi các đốm trắng. căn bệnh không chỉ dẫn tới ảnh hưởng trên làn da mà vùng lông, tóc cũng mắc tác hại . bạch biến khác cho bệnh lý bạch tạng, bạch tạng là hội chứng bệnh giảm sắc tố di truyền nhiễm , tính lặn đối với biểu hiện sắc tố giảm đồng đều cả trên da tóc, võng mạc.

Nguyên nhân gây hội chứng bệnh bạch biến là gì?

Chuyên gia chữa da liễu ở đâu tốt nhất (http://chuabenhdalieu.vn/) bệnh bệnh bạch biến là căn bệnh dẫn tới vì một vài tế bào sắc tố trong làn da mắc hư khiến da mất đi sắc tố melamin, làm da biến thành màu trắng hoặc nổi đốm trắng và có khi ảnh hưởng tới một vài vùng như lông, tóc. bệnh lý này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Lý do dẫn tới bệnh bạch biến là:

– Căng thẳng cũng là một trong những Tác nhân khiến bệnh lý bạch biến phát triển nhanh hơn.

– một số Yếu tố hóa học như phenol, catfechin, thiol,…

– một số cơ thể mắc một số bệnh khác như bất ổn nhiệm vụ tuyến giáp, xáo trộn nhiệm vụ gan, hao hụt máu ác tính, viêm màng não vô vi trùng , tiểu tháo đường,.. có thể dễ gây nên chứng bệnh bị bạch biến .

– bởi vì quá trình tự miễn làm phá hủy một vài tế bào sinh sắc tố

– người tự phá hủy enzym và bất định sinh hoạt thần kinh.

– Nguồn gốc di truyền có thể đóng vai trò quan trọng vì khoảng 30% hội chứng nhân bệnh bạch biến có thân thể thân trong gia đình cùng mắc căn bệnh .