PDA

View Full Version : Dự án căn hộ xanh Mon City đẳng cấp đến từng chi tiết


canhogiatottphcm3879
05-06-2016, 04:08 PM
Rất nhiều cư dân nhà tại khu phức hợp Mon City (http://donmong.com.vn/threads/mon-city-vi-sao-phai-mua-dau-tu-lau-dai.11872/) đều sẽ có cơ hội được nhận thẻ khám bệnh miễn phí ở bệnh viện Hồng Ngọc cho cả gia đình trong vòng năm năm.

http://anthdep.edu.vn/wp-content/uploads/2016/06/khu-phuc-hop-dang-cap-mon-city-e1465117780877.jpg

Tập đoàn Hải Đăng đang sử dụng hầu hết các chính sách ưu đãi dành cho cộng đồng cư dân mua căn hộ chung cư Mon City ở Mỹ Đình (Hà Nội) từ nay tới 30/4.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu lên đến 3,5% trị giá căn hộ và hưởng tiếp 1,5% cho những căn hộ chung cư tiếp theo. Hơn thế nữa, cộng đồng dân cư còn được nhận thẻ khám bệnh miễn phí tại bệnh viện Hồng Ngọc cho tất cả gia đình trong năm năm tại bệnh viện Hồng Ngọc và được miễn phí dịch vụ quản lý một năm kể từ ngày bàn giao nhàĐược miễn phí dịch vụ quản lý 1 năm kể từ ngày bàn giao nhà và thẻ khám bệnh miễn phí ở bệnh viện Hồng Ngọc cho tất cả gia đình trong năm nămThẻ khám bệnh miễn phí cho cả gia đình trong vòng năm năm tại bệnh viện Hồng Ngọc. Song song đó, khi có ý định vay vốn tại HD Bank, khách hàng mua còn được tận hưởng mức lãi suất ưu đãi 3,5%.

Còn riêng đối với những cộng đồng người dân chú trọng tới nhà phố thương mại trong thời gian này sẽ được đại diện Công ty tặng 1 điện thoại Vertu. quý khách hàng mua thêm 1 căn hộ Mon City (http://thanhphuland.vn/du-an-can-ho-mau-mon-city-cao-cap-chat-luong-gia-tot.html) sẽ nhận mức chiết khấu lên tới 5% vào giá bán.

Khu chung cư Mon City là tổ hợp dự án chung cư và nhà phố thương mại, xây dựng trên diện tích 6,7 ha trong trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, cùng với tổng vốn đầu tư 5.650 tỷ đồng. Khu chung cư Mon City do đại diện Công ty Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng.

Ở giai đoạn đầu, dự án khu đô thị Mon City cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư diện tích 52,6-86 m2 và 147 căn nhà phố thương mại diện tích 74,8-174,8 m2.

Được xây dựng và quy hoạch bởi AEDAS, dự án căn hộ mẫu Mon City sẽ tạo nên rất nhiều căn nhà có không gian khoa học, phù hợp chạm vào nắng gió, cung cấp đa dạng thị hiếu và nhu cầu của người mua nhà. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Bảng giá Opal Riverside (http://nhadatkhudong.net/can-ho-opal-riverside-binh-trieu-chung-cu-cao-cap-thu-duc/), Sunrise City, An Gia Riverside... )

Nguồn vnexpress.net