PDA

View Full Version : Gia sư đức việt-Gia sư đức việt


mailgiasu
04-06-2016, 09:03 PM
gia sư đại học sư phạm-gia sư đại học sư phạm-dạy kèm anh văn tại nhà


http://trungtamgiasutainang.com/wp-content/uploads/gia-su-quan-3-1.jpg

rung tâm gia sư quận 10
Mỗi học viên đều có một cách học khác nhau, do đó quý phụ huynh học sinh luôn mong muốn con cái có một gia sư quận 10 giỏi để bổ trợ con em bản thân tiến bộ hơn trong học tập.
Đến với trung tâm gia sư quận 10 trực thuộc Văn phòng Tài Năng, học viên sẽ được gia sư bới những thầy cô, dạy kèm & bạn SV khá, giỏi nhất đến từ những trường nổi tiếng trên địa bàn Tp HCM như: Trung Học Phổ Thông Nguyễn Hiền, THCS Lương Thế Vinh, Lê Quý Đôn, ĐH SP, KHTN, ĐH GS, đại học K.Tế, ĐH BK, ĐH Y Dược, ĐH n.Thương,….
gia-su-quan-10

gia sư quận 10
Công ty Tài Năng luôn xây dựng một hệ thống đội ngũ dạy kèm giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng cập Nhật ngữ các phương pháp hướng dẫn mới mang tính khoa học để hỗ trợ & bổ sung những kiến thức mới nhất cho học sinh. Ngoài việc tiếp nhận và bổ sung chương trình tại trường, học sinh học trò còn trải qua những đợt thi định kỳ, nhằm cam kết cho học trò có một cơ bản chương trình & tư duy vững chắc, các gia sư quận 10 luôn sát nội dung bài vở cũng như trao dồi các kiến thức nâng cao hơn, thêm những chương trình mới để mang lại cho học viên học sinh có được hiệu quả cao trong học tập. bởi đó quý phụ huynh học sinh học sinh học viên hoàn toàn yên tâm lúc kiếm đến một gia sư dạy kèm tại nhà hiệu quả và uy tín đến từ Công ty quận 10 của công ty chúng tôi.
gia-su-quan-10-1

gia sư quận 10
gia sư Quận 10 – gia sư Tài Năng Chuyên:
- Nhận dạy kèm tại gia từ bậc tiểu học đến cấp 3.
– Luyện thi đại học uy tín hiệu quả.
– ôn thi ngoại ngữ: IELTS, TOELF, TOEIC,…
– các NN: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
– Luyện viết chữ đẹp.
– những môn học: vẽ, đàn, nhạc,…
phụ huynh học trò vui lòng liên hệ Văn phòng quận 10 chi nhánh Văn phòng Hcm – Tài Năng sẽ hổ trợ cho quý phụ huynh tìm kiếm được một dạy kèm phù hợp với các cháu mình.
dạy kèm quận 10, Điện thoại: 08.6672.0503 - Hotline: 0903.078.143
gia sư quận 3 (http://trungtamgiasutainang.com/gia-su-quan-3/)
dạy kèm bảo châu-dạy kèm bảo châu-dạy kèm dương minh