PDA

View Full Version : giá trị gia tăng với căn hộ cao cấp chính giữa TP.HCM


tranthanh20793
04-06-2016, 08:18 PM
Sau sự kiện ra mắt Gold River View tòa tháp đẹp nhất Công trình The Gold View, TNR Holdings Việt Nam đã quyết định tung ra chính sách bán hàng mới nhất: Chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà cộng phần lớn khuyến mại quyến rũ khác.
Cơ trụ sở hữu căn hộ cao cấp có tầm nhìn hoàn mỹ, nhân thể ích đẳng cấp chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Chỉ cần thanh toán 15% tới khi nhận nhà
đầu tư căn hộ là một việc lớn cần sự tập hợp về thời gian để Tìm hiểu thông báo Dự án, tuyển lựa vị trí, chủ đầu tư, tiến độ và thu xếp tài chính. đặc trưng, đối sở hữu các các bạn đầu cơ, số vốn được sử dụng cho rộng rãi mục đích khác nhau thì các chính sách thanh toán hấp dẫn luôn đem đến thời cơ đầu cơ hiệu quả. Để giải bài toán về tài chính cho người dùng mua đất và những nhà đầu cơ, TNR Holdings Việt Nam đã đưa ra chính sách bán hàng mới ứng dụng trong khoảng ngày 1.5 đến 22.5.2016. Theo chậm tiến độ, người dùng chỉ cần thanh toán 15% tới khi nhận bàn giao căn hộ vào tháng 10.2017. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư bất động sản thì nay chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhỏ phần còn lại mang thể dùng cho mục đích khác. Đây đích thực là điểm nổi trội của chính sách mới dành cho quý khách Gold River View.
http://www.thegoldview.co/wp-content/uploads/2016/04/gold-river-vew.jpg
Nhận ngay lên tới 4 lượng vàng
đầy đủ người mua sở hữu căn hộ Gold River View mang tầm nhìn trực diện sông Bến Nghé, hướng trung tâm huyện 1 chỉ mất khoảng từ một.5 tới 22.5.2016 sẽ được nhận ngay lên tới 4 lượng vàng. không những thế, các bạn ko tiêu dùng gói cứu trợ khuyến mại sẽ được nhận thêm chiết khấu 2% trên trị giá căn hộ. Tùy vào nhu cầu và năng lực tài chính quý khách mang thể tùy ý lựa chọn những hình thức thanh toán linh động. giả dụ các bạn tuyển lựa trả tiền sớm sẽ được lợi mức chiết khấu rất hấp dẫn. đặc thù khi áp dụng lịch trả tiền thường ngày, tiến độ trả tiền chỉ từ một,5%/tháng giúp người dùng chủ động thu xếp được tài chính lúc mang căn hộ tại khu phức hợp này.
giá trị gia tăng mang căn hộ cao cấp trung tâm TP.HCM
Gold River View tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn, liền kề trung tâm quận một. Đây là địa chỉ vàng mà các chủ đầu cơ uy tín đang tập trung phát triển các Công trình cao cấp và là liên hệ tiềm năng cho thị phần căn hộ cho thuê. Sự khan hi hữu về quỹ đất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tỷ lệ nghịch sở hữu nhu cầu gia nâng cao của người mua về căn hộ cao cấp. Số lượng các Công trình cao cấp tại trọng điểm đang rất khiêm tốn so mang nhu cầu gia nâng cao của các bạn nước ngoài và quý khách trong nước mang nhu cầu căn hộ cao cấp tại trọng điểm.
khảo sát của CBRE Việt Nam, căn hộ 1 phòng ngủ tại khu vực trọng tâm thị xã một mang giá cho thuê trong khoảng khoảng 27 triệu đồng tới 31 triệu đồng/tháng; căn hộ hai phòng ngủ dao động trong khoảng khoảng 41 triệu đồng – 70 triệu đồng/tháng. Con số thị trường bất động sản TP.HCM trong quý một.2016 của Savills Việt Nam cũng cho biết, giá cho thuê nhàng nhàng toàn thị phần tăng từ một – 4% so với quý trước. Chính thực tế này đang tạo đà cho sự gia nâng cao giá trị của các căn hộ tại khu vực Bến Vân Đồn kể riêng và trung tâm TP.HCM tổng thể.
Trải nghiệm cuộc sống sang trọng tại Gold River View
Gold River View hiện đang là Công trình lôi kéo sự quan tâm của người mua nhờ vị trí quá hoàn hảo và tầm nhìn hoàn mỹ. đặc trưng, tại Gold River View cư dân ko chỉ được hưởng thụ cuộc sống trong lành ven sông mà còn mang những tiện thể ích nội khu cao cấp và biệt lập. trọng tâm thương mại to vào hạng nhất khu vực có quy mô 5 tầng là liên hệ tậu tậu, tiêu khiển, ẩm thực tập kết nhãn hiệu của các nhãn hàng uy tín trên toàn cầu. Cư dân sẽ được thỏa sức thư giãn tại khu hồ bơi người to và trẻ nhỏ tại tầng 5 sở hữu ngoài mặt ấn tượng, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn quốc tế. Mọi nhu cầu về đoàn luyện sức khỏe sẽ được đáp ứng tại phòng tập thể dục và yoga với tầm nhìn trực diện khu hồ bơi. điểm nổi bật xanh của khu căn hộ Gold River View chính là khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2 phương pháp mặt đất 80m. Đây là liên hệ thư giãn, bình tĩnh ấn tượng ngay giữa trung tâm TP.HCM nhộn nhịp. trở nên chủ sở hữu của Gold River View cư dân sẽ được trải nghiệm những luôn thể ích nội khu sang trọng cao.
Nguồn: gold view (http://www.thegoldview.co/)