PDA

View Full Version : Bán Condotel Coco Ocean Resort Đà Nẵng, căn tầng đẹp nhất bảng hàng 2016


Thanhthuyle14
04-06-2016, 10:19 AM
Condotel Coco Ocean Resort (http://duancocobay.vn/condotel-coco-ocean-resort-da-nang/) Vị trí là 1 trong các nhân tố quyết định tới tiềm năng tăng giá vượt trội của 1 sản phẩm bất động sản, đặc biệt là tầng lớp nghỉ dưỡng. Chính vì lẽ chậm triển khai, sản phẩm sở hữu địa thế “độc nhất vô nhị”, “lưng tựa núi mặt hướng biển” như Coco Ocean Resort Đà Nẵng tức thời được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

vị trí trung tâm CONDOTEL COCO OCEAN RESORT ĐÀ NẴNG

Tọa lạc tại trọng điểm du hý Hội An – Đà Nẵng, trong khoảng Coco Ocean Resort Đà Nẵng có thể kết nối thuận lợi tới khu du hý sinh thái cũng như danh lam thắng cảnh lân cận cũng như thị thành miền Trung. Đây thực thụ là 1 điểm mạnh đặc biệt của Condotel Coco Ocean Đà Nẵng mà bất kỳ sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng hằng ước mơ.

Dự án Cocobay Đà Nẵng (http://duancocobay.vn/) chuẩn xác tại tuyến phố Trường Sa, huyện Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng – một trong những thị thành trẻ năng động và tốc độ vững mạnh nhanh nhất cả nước. Phía trước Công trình là bờ biển trải dài, trong xanh – vốn được Forbes vinh danh là một trong 6 vịnh biển đẹp nhất thế giới. trong khi ngừng thi côngĐây, phía sau Condotel Coco Ocean Đà Nẵng chính là dãy núi Ngũ Hành Sơn uy nghi hùng vĩ. Địa thế phong thủy nổi trội này của Coco Ocean Resort Đà Nẵng vững chắc sẽ là một lợi thế chẳng thể ko để tâm lúc quyết định đầu cơ tại tỉnh thành biển xinh đẹp nổi danh này.

bên cạnh đó, Đà Nẵng ngoài tốc độ vững mạnh nhanh, có hệ thống cơ sở cơ sở vật chất và nhà cung cấp luôn thể ích được đầu cơ đồng bộ và bài bản, người dân nơi đây đặc biệt lừng danh thân thiện, cùng mang Đó chính là sự đa dạng về văn hóa, hấp dẫn không chỉ du khách trong và ngoài nước. Lượng du khách tới đây nâng cao nhanh qua mỗi năm và tăng đều cho dù vào mùa phải chăng điểm. thế mạnh này kiên cố sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định đầu cơ Coco Ocean Resort Đà Nẵng bởi ngày nay, chủ đầu tư The Empire đang áp dụng mức lợi hậm hực thiểu lên tới 12%/năm trong vòng 8 năm, cam kết chia sẻ lợi tức cho thuê lại Coco Ocean Đà Nẵng Condotel ở mức 75:25 cùng mang ngừng thi côngĐây là khuyến mại vay lên đến 70% trong 20 năm.

Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư sinh lời vượt trội trong năm 2016, quý khách hàng và nhà đầu cơ vui lòng địa chỉ trực tiếp có chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cộng chính sách khuyến mại Coco Ocean Resort Đà Nẵng tại: http://duancocobay.vn/