PDA

View Full Version : Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger giá rẻ


dochoiotohna
03-06-2016, 07:27 PM
Ford Ranger là một trong những dòng xe pickup được nhiều người yêu thích và có doanh số bán ra cao nhất ở thị trường Viêt Nam. Thiết kế mạnh mẽ và tính tiện dụng, vừa chở hàng phục vụ yêu cầu công việc, vừa chở người đáp ứng nhu cầu đi chơi, đi du lịch cho gia đình… là những lý do mà dòng xe này nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.
Để đáp ứng nhu cầu chuyên chở và bảo vệ hàng hóa tốt hơn, Trung tâm phụ kiện đồ chơi ô tô HNA nhận cung cấp và lắp đặt nắp thùng xe canopy, nắp thùng xe carryboy cho dòng xe Ford Ranger. Hàng có sẵn tại kho, nhập khẩu Thái Lan, bảo hành uy tín, chất lượng.
Việc trang bị thêm nắp thùng xe bán tải sẽ giúp che chắn hàng hóa khỏi mưa nắng, bụi bẩn … và làm tăng vẻ sang trọng, phong cách thay cho dáng vẻ cục mịch thường thấy của chiếc xe bán tải. Nắp thùng được trang bị khóa đảm bảo tài sản của bạn an toàn cao nhất.
Nắp thùng Canopy Carryboy có nhiều ưu điểm:
+ Chất liệu nhựa Composite
+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo/lắp, lắp đặt nắp thùng
+ Bền bỉ, chống chịu được va đập tốt
+ Cách nhiệt, không dẫn điện
+ Ngăn chặn nước vào bên trọng
+ Màu sơn bền đẹp
Trung tâm đồ chơi xe hơi HNA xin giới thiệu tới Quý khách hàng những mẫu nắp thùng cho xe bán tải Ford Ranger mới nhất hiện nay:
1. Nắp thùng điện Ford Ranger GMX-R
[​IMG]

Nắp thùng GMX-R mở 45 độ[​IMG]

Nắp thùng GMX-R mở 90 độ

2. Nắp thấp mang cá SCR
[​IMG]
3. Nắp thấp Ford Ranger Allnew
[​IMG]
4. Nắp thùng thấp Ford Ranger Fullbox
[​IMG]
5. Nắp thùng cao Ford Ranger
[​IMG][​IMG]
6. Nắp thùng cao Ford Ranger có đèn
[​IMG][​IMG]

Trung tâm đồ chơi xe hơi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được tuyển chọn và đào tạo bài bản, cam kết mang lại chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá ưu đãi nhất.
TRUNG TÂM ĐỒ CHƠI XE HƠI HNA
Địa chỉ: 155 đường Hồ Mễ Trì, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:098 638 0326-094 271 4732