PDA

View Full Version : Khu đô thị Gateway Thao Dien tọa lạc ngay Xa Lộ Hà Nội


khucanhocaocap79
03-06-2016, 03:57 PM
Những người mua căn hộ Gateway Thao Dien (http://diendandep24h.com/threads/chung-cu-gateway-thao-dien-ngan-hang-ho-tro-ls-uu-dai.31335/) sẽ được ngân hàng Phương Đông cấp thư bảo lãnh.

http://anthdep.edu.vn/wp-content/uploads/2016/06/can-ho-gateway-thao-dien-ngan-hang-ocb-bao-lanh.png

Gateway Thao Dien do Tập đoàn Sơn Kim (SonKim Land) kết hợp cùng với tập đoàn đầu tư bất động sản, tài chính và quản lý quỹ của Anh - Hamon Developments kết hợp đầu tư phát triển.

Tháng 2 vừa qua, Tập đoàn Sơn Kim (SonKim Land) đã triển khai ký hợp đồng mua bán nhà ở vànghiệm thu hoàn thành phần móng hình thành trong tương lai với khách hàng của 2 tòa nhà Aspen (khối A) và Madison (khối B).

Cùng với đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân mua nhà có thể tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính và bảo đảm tiến độ thi công của dự án, Chủ đầu tư Sơn Kim (SonKim Land) đã ký hợp đồng cấp bảo lãnh cùng ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Hầu hết khách hàng mua chung cư Gateway Thao Dien sẽ được ngân hàng này cấp thư bảo lãnh.

Ông Trịnh Bảo Quốc - Tổng giám đốc SonKim Land nói: “Ngoài việc đảm bảo chất lượng công trình, chủ đầu tư còn cam kết các dự án do công ty phát triển luôn tuân thủ đúng những quy định của pháp luật, nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm khi sở hữu các căn hộ”..

Tổ hợp dự án Gateway Thao Dien (http://seafoodvn.vn/gateway-thao-dien-quan-2-chiet-khau-tot-tu-cdt/) có vị trí ngay trung tâm khu Thảo Điền, ba mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 đang được triển khai. Nhờ đó, người của tổ hợp chung cư Gateway Thao Dien di chuyển tới rất nhiều vị trí lân cận thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực.

Chung cư Gateway Thao Dien phục vụ cho thị trường 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Rất nhiều căn thiết kế 1-4 phòng ngủ hài hòa cùng nhiều khu chức năng khác từ phòng ăn, phòng khách và khu vực bếp kết nối liên hoàn đem đến không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

Bên trong căn hộ sẽ tận dụng tối ưu ánh sáng và không gian để mang đến môi trường sống trong lành. Hệ thống máy lạnh âm trần. Trang thiết bị nội thất hiện đại cho căn hộ, [bếp và nhà vệ sinh được lựa chọn từ rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đem đến nhiều trải nghiệm sống tiện nghi.

Chung cư Gateway Thao Dien còn xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng, gồm tất cả tiện ích bao gồm nhà hàng, cafe sang trọng, khu sauna, khu hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, các dịch vụ tiền sảnh cao cấp, siêu thị mini, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em, khu BBQ,hầm gửi rượu, trường mẫu giáo....

Bên cạnh đó, tổ hợp chung cư Gateway Thao Dien vốn được biết đến là khu đô thị sang trọng hiện hữu của quận 2. Bởi thế, các dịch vụ tiện nghi xung quanh chung cư Gateway Thao Dien rất phong phú, phục vụ những nhu cầu đời sống thường ngày của người dân gồm siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, khu vui chơi giải trí.... ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Mặt bằng tầng Opal Riverside (http://opalriverside.info), Sunrise City, An Gia Riverside... )

canhogiatottphcm3879
04-06-2016, 09:21 AM
Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside (https://www.youtube.com/watch?v=aCwaSVobVfI), Sunrise City, An Gia Riverside...

DonGho179
04-06-2016, 11:31 AM
[b]phong cách xe scooter VN fashion với phong cách dáng mới nhất ấn tượng của Honda SH VN 125i-150i 2017 Việt Nam Được rất nhiều customer ái mộ . SH VN 125i 2016 phiên bản thời trang thời trang với các đường nét tinh tế hiện đại đem đến sự hoàn mỹ cho customer nhất là phái mạnh .

SH VN 150i 2016 đã mang tới một nét tươi mới cho thị trường xe xe scooter Việt Nam nam tính của Việt Nam ngay lúc này , nếu bạn đang kiếm một dòng xe tiên tiến sành điệu, chất lượng tốt thì không thể nào bỏ qua phân khúcloại xephân khúcstyle Honda SH Việt 125i-150i 2017 SH Việt Nam 125i 2017 này.SH VN 150i 2016 mới với Honda SH VN 125i 2016 trình làng với sự biến đổi ở logo đặc trưng cho dòng xe, thêm version hiện đại có 3 tem: xanh ngọc – đen, bạc – xanh lục và màu kem – tím; có style kính chiếu hậu style hình oval new made in vật liệu hong sét tạo cảm nhận ánh kim loại chói lóa mang lại nét tiên tiến style cho khách hàng .

Lấy cảm hứng từ những xu thế fashion cao cấp , logo SH Việt 150i với style dáng mới với thiết kế sắc xảo và thời thượng, gây nên dấu ấn thể hiện đặc sắc khi xe move trên đường.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/DO-MAT-NA-XE-SH-2016-THEO-KIEU-DANG-MAT-NA-SH-Y-2010-CHO-XE-SH-VIET-NAM-2012-2013-2014-2015-2016-2017-IMG_2109.jpg

xem thêm : hình ảnh xe sh 2016 (http://shsaigon.vn/honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-xe-sh-2015/)