PDA

View Full Version : Điểm du lịch đẹp nhất bạn nên đặt chân đến trong hè này


caonguyennui86
03-06-2016, 11:11 AM
Điểm du lịch đẹp nhất bạn nên đặt chân đến trong hè này

Buhtan, Myanmar, Philippines, Chiang Mai hay phụng hoàng cổ trấn là những điểm đến được “dự báo” sẽ là cơn sốt cho tour năm nay và bạn đã đặt chân đến được nơi nào chưa?

>>tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/)

Du lịch hè: những điểm tour du lịch hấp dẫn bạn nên đặt chân đến trong mùa hè này

Bhutan

Nằm bên triền núi Himalaya hùng vĩ, hành trình đến vùng đất vốn được mệnh danh là “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới” không dễ dàng nhưng luôn có số đông du khách chờ đợi để được đến đây. Ngay lúc đặt chân đến Bhutan, bạn có thể cảm nhận được không khí bình lặng, hạnh phúc như đang lạc vào một thiên đường tách biệt khỏi xu thế tăng trưởng chóng mặt của toàn cầu.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-he-nhung-diem-den-hap-dan-ban-phai-dat-chan-den-trong-he-nay-3_zpssqsf9zlh.jpg

bên cạnh đó, Bhutan là 1 nước đặt ra đề xuất rất khắt khe đối với du khách. Visa tour du lịch tới đây chỉ cấp theo buộc phải của các nhà sản xuất tour được cấp phép bởi chính phủ, và chỉ cho các ngày đi cụ thể mà du lịch đã được xếp đặt và trả tiền trước. đề cập cả đối với các khám phá được chấp thuận đến Bhutan, chính phủ cũng đặt ra 1 giá bán tối thiểu là 200 USD/ người/ ngày cho hồ hết mức giá và không phải người nào cũng tiện lợi có dịp tour du lịch đến đây.

đặc trưng, giả dụ bạn là khách tour tự đắc đến đây thì sẽ ko được cấp visa. Điều này được lý giải bởi lo ngại của chính phủ Bhutan về những tác động tiêu cực mà phươt có thể tác động đến sự thăng bằng và hệ sinh thái nhạy cảm của quốc gia nhỏ bé này.

Bù lại, Bhutan sở hữu nhiều quang cảnh cảnh núi non hùng vĩ, kiến trúc đặc biệt của các đền chùa, tu viện và sự hiếu khách sẽ làm bạn cảm thấy choáng ngợp và chỉ muốn ở đây mãi “chẳng muốn về”.

>>tour đà nẵng bà nà 1 ngày (http://dulichcanhdieu.com.vn/tag/tour-da-nang-1-ngay/)

Philippines

Ngoài hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, trong nhiều năm trở lại đây Philippines được giám định là thiên đường du lịch với những yếu tố đặc trưng về văn hóa, thiên nhiên và các dấu ấn lịch sử đậm nét. Nơi này còn nức danh vì sở hữu nhiều thiên đường phươt biển xanh cát trắng có thể đến như Boracay, El Nido, Cebu, Coron, Palawan… vô cùng hấp dẫn và là sự tuyển lựa của tất cả du khách yêu biển.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-he-nhung-diem-den-hap-dan-ban-phai-dat-chan-den-trong-he-nay-6_zps1ab307yf.jpg

Người dân Philippines từ lâu đã được toàn cầu biết đến với sự mến khách hoàn hảo, nhiệt liệt và hết dạ. đa số đều luôn mỉm cười, chào đón mọi khách khám phá từ phương xa. ngoài ra, với sự đa dạng về văn hóa, phương tiện chuyển di tiện dụng, ẩm thực phong phú đa dạng, phong cảnh hữu tình cộng những thành phố tăng trưởng nhộn nhịp hứa hẹn bạn sẽ có một chuyến đi thú vị lúc tới đất nước này.

Phượng Hoàng cổ trấn

phụng hoàng là một phố cổ kính của Trung Quốc, nằm tại huyện phượng hoàng, thức giấc Hồ Nam. Cổ trấn được xây dựng bên dòng sông Đà Giang từ hơn 1.000 năm trước nhưng vẫn còn vẹn nguyên nét văn hóa, kiến trúc đặc thù của nghìn xưa để lại với các ngôi nhà cổ áp sát vào núi và soi bóng xuống dòng Đà Giang tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình.

khiến 1 chuyến tham quan tiếp giáp với cổ trấn, bạn có thể thuận lợi bắt gặp những nét sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây. một đôi người Miêu bên mẹt hàng nhỏ thêu thùa khâu vá hay khiến cho đồ thủ công mỹ nghệ bằng bạc rất khéo léo. Hay gặp người Hán đi lang thang bán cho du khách những chiếc vòng hoa đeo cổ, đội đầu xinh xinh. kế bên những phong tục tập quán độc đáo, dòng sông Đà Giang chảy qua cổ trấn đã phát triển thành 1 điểm du lịch khôn xiết thú vị, thu hút hồ hết du khách.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-he-nhung-diem-den-hap-dan-ban-phai-dat-chan-den-trong-he-nay-10_zpsqz34vfah.jpg

từ cây cầu to nối hai bờ sông Đà Giang dành cho xe cơ giới, phượng hoàng cổ trấn trải dài bất tỉnh tầm mắt với những mái ngói cổ âm dương dày dặn, các phù điêu trên đầu mái cong vút 1 cách tự hào, như 1 niềm kiêu hãnh sâu sắc về 1 cổ trấn có tuổi đời hơn 1.000 năm.

>>kinh nghiệm du lịch đà nẵng 1 ngày (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/)

Myanmar

Là một quốc gia cổ kính với những dự án kiến trúc tín ngưỡng vĩ đại và tự nhiên mang trong mình khá thở mộc mạc bởi chưa chịu nhiều sự ảnh hưởng từ con người, phươt Myanmar đang khởi đầu tỏa sáng sau thời gian dài bị quên lãng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-he-nhung-diem-den-hap-dan-ban-phai-dat-chan-den-trong-he-nay-13_zpsutrdd6cb.jpg

Tuy Myanmar đã khởi đầu mở cửa chào đón khách trong những năm mới đây nhưng đất nước này vẫn chưa quy tụ mạnh vào phươt nên khi tới đây, bạn sẽ có cảm giác mình đặt chân tới vùng đất đầy những điều kì bí.

Điều làm du khách thích thú nhất khi khám phá Myanmar là được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của các ngôi đền, chùa, dạo vòng vèo tới các ngôi làng nhỏ xinh để tour du lịch cuộc sống của người dân địa phương hay đơn thuần chỉ là thức dậy sớm ngắm rạng đông trên những chiếc khinh khí cầu để cảm nhận sự bình im, trải nghiệm chất lưu lạc và cảm nhận thời kì chầm chậm trôi.

Chiang Mai

Là trọng tâm du lịch ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai là sự pha trộn văn hóa cổ xưa và hiện đại, phát triển thành điểm tới thu hút khách phươt bậc nhất châu Á.

Chiang Mai hấp dẫn bước chân du khách bởi nét đẹp dung dị trong khoảng khung cảnh tự nhiên thơ mộng bên ngọn đồi uốn lượn, những khu chợ đêm sôi động hay lễ hội đèn trời hệt như trong chuyện cổ tích… Với bề dày lịch sử và tôn giáo lâu đời, Chiang Mai cũng có nhiều ngôi đền, chùa to nhỏ như Wat Chiang Man, Wat Phra That Doi Suthep,… lừng danh linh thiêng, luôn thu hút phần lớn các giáo đồ hành hương.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-he-nhung-diem-den-hap-dan-ban-phai-dat-chan-den-trong-he-nay-18_zpscdtqeq6c.jpg

tuy nhiên, Chiang Mai rất được lòng dân phượt nức tiếng nhất có thể nói đến cung đường đèo Mae Hong Son với những ngôi làng nhỏ ven tuyến phố, các thác nước chảy róc rách, những rặng hoa dã quỳ đến mùa vàng rực cả một khung trời.