PDA

View Full Version : Săn vé máy bay giá rẻ chỉ 99K hôm nay


neumai21
03-06-2016, 07:54 AM
Một nhịp tốt cho bạn vi vu săn vé máy bay giá rẻ (http://makhuyenmai.info/san-ve-may-bay-gia-re-tai-bookingvn/) chỉ với 99k bạn mặc tình mà khám phá, địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng, mua sắm tẹt ga cho mình khi bắt đầu một năm mới năm Bính Thân 2016. Siêu hà tiện chỉ có tại Jetstar.​
Đây là chương trình khuyến mại vé phi cơ giá rẻ chỉ trong 3 ngày cuối tuần với mức giá ưu đãi, chỉ xuất hiện tại khung giờ vàng từ 11h cho đến 23h59. Đây là đợt khuyến mại cho các hành trình bay quốc tế, tại một số nước Đông Nam Á, như Singapore, Thái Lan. Càng gần tết giá vé càng rẻ. Còn chờ gì nữa đặt vé ngay khi chương trình chấm dứt. Dự đoán tuần này giá vé sẽ còn rẻ hơn tuần trước, bạn cập nhật liên tục nhé.

Trước khi chúng tôi đưa ra hành trình bay cho bạn có một số lưu ý sau :
- Gía vé của chúng tôi chưa có thuế phí, đi kèm.
- Những ve may bay gia re khuyến mại sẽ hết rất nhanh chóng, khi đặt bạn phải tính sổ luôn.
- đây là giá vé chỉ dành cho 1 chiều, nếu bạn muốn đặt luôn vé máy bay giá rẻ (http://makhuyenmai.info/san-ve-may-bay-gia-re-tai-bookingvn/) khứ hồi thì giá sẽ gấp đôi.
- khi bạn hủy chuyến bay đó, sẽ không được hoàn vé, nên hạn chế đổi thay thông tin của mình, vì bạn sẽ mất thêm phí đổi.
- Vé chỉ được ứng dụng cho một số chuyến bay và ngày bay.

chọn lọc cho bạn đặt vé tại đâu sẽ nhanh và tiện lợi nhất ?
MaKhuyenMai.info sẽ là sự lựa chọn cho bạn đặt trọn niềm tin vào chúng tôi, BOOKIN đại lý cấp 1 của tuốt luốt các hãng bay, với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo trong môi trường năng động, tâm huyết với nghề, bạn chỉ cần đặt vé online, việc còn lại chúng tôi sẽ dữ vé, dữ chỗ, và điện lại cho bạn.
hiện giờ chúng tôi đã mở bán vé phi cơ tết Bính Thân 2016. Đặt càng sớm giá càng rẻ chỉ có tại MaKhuyenMai.info.