PDA

View Full Version : Nguyên tắc điều trị viêm nhiễm nang lông


tuyetdung
02-06-2016, 03:45 PM
Nguồn gốc dẫn đến căn bệnh nhiễm trùng nang lông

viêm nhiễm nang lông là do một viêm nhiễm của một số nang lông bởi vì virus , virus hay nấm. Nguồn gốc hay gặp ở nhất của viêm nang lông là virus Staphylococcus aureus.

Nang dày đặc nhất trên da đầu, nhưng chúng có mặt ở khắp mọi nơi trên người ngoại trừ lòng bàn tay, lòng bàn chân và màng nhầy, như đôi môi. Nếu nang trở nên hư hỏng, chúng trở nên nhạy cảm với cuộc xâm lược.Có thể bạn muốn biết thêm benh vay nen co lay ko (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-nen-co-lay-khong-bac-si-oi.html)

http://benhdalieu.vn/wp-content/uploads/2015/04/benh-viem-nang-long.jpg
các Nguyên nhân phổ biến nhất của nang thiệt hại bao gồm:

- Ma sát từ cạo hoặc quần áo chật.
- Quá nhiều mồ hôi.
- nhiễm khuẩn làn da , bao gồm cả nhiễm khuẩn làn da và mụn trứng cá.
- Thương tích đối với làn da , chẳng hạn như trầy xước hoặc vết thương trong thủ thuật .
- da với băng nhựa hoặc băng dính .
Nguyên tắc điều trị viêm nang lông
hội chứng bệnh nhiễm trùng nang lông tiến triển càng mạnh mẽ và dễ mắc phải trong thời tiết nóng ẩm trong mùa hè, hoặc trong môi trường nhiều khói bụi, lan nhiễm vi rút . bệnh có khả năng xảy đến ở cả bé em và thân thể lớn, cả nam và nữ, chính do vậy việc điều trị chứng bệnh càng trở nên cấp thiết. điều trị sớm sẽ giúp phòng tránh một số biến tướng có thể xảy ra như bội lây nhiễm , viêm liên cầu,…
dùng thuốc bôi để trị hội chứng viêm nang lông
Hiện nay trị hội chứng bệnh nhiễm trùng nang lông có nhiều biện pháp khác nhau như ăn hướng can thiệp của y học hiện đại, một vài kiểu thuốc tây y, thuốc đông y, một vài bài thuốc dân gian. tuy thế dù trị theo cách nào cũng phải đảm bảo một số nguyên tắc sau:
Phải làm sạch lớp làn da chết và làm đối với lỗ chân lông thoáng đãng, làm mềm da .>>> tìm hiểu thêm bai thuoc chua vay nen (http://chuabenhdalieu.vn/vay-nen-la-gi-cac-loai-thuoc-chua-vay-nen.html)

Tiến hành các phác đồ kháng nhiễm khuẩn , diệt khuẩn , nấm trú ngụ bên trong nang lông.
Tái tạo tế bào mắc thương bằng hướng sản xuất collagen, tuân thủ những biện pháp tăng sức đề kháng với người .Bác sĩ chữa bệnh da liễu (http://chuabenhdalieu.vn/) cho biết chứng bệnh viêm nhiễm nang lông là căn bệnh rất phổ biến hiện nay, nhất là vào mùa hè. hội chứng bệnh cần phải được chữa kịp lúc , đúng lúc bằng phương pháp phù hợp như dùng thuốc bôi, thuốc uống theo đông y hoặc tây y, khống chế các Nguồn gốc có thể gây ra hội chứng viêm nhiễm lỗ chân lông.