PDA

View Full Version : Viêm nhiễm nang lông có trị được không


tuyetdung
02-06-2016, 03:17 PM
Nguyên nhân dẫn tới chứng bệnh

Chuyên gia chữa da liễu ở đâu tốt nhất (http://chuabenhdalieu.vn/) tại Phòng khám da liễu Đông phương cho biết viêm nang lông là bệnh lý ngoài da , biểu hiện là một vài nốt đỏ nhỏ kích thước từ 1- 2mm màu hơi trắng xám, đôi trong trường hợp vùng hội chứng bị viêm nhiễm đỏ, trong trường hợp cậy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ra ngứa ở vùng nang lông.

viêm nang lông hiện diện rất hay bởi một vài Yếu tố sau:

bởi vì bất ổn tuyến dầu: Tuyến dầu sinh hoạt quá mức hay chất dầu ngày càng đặc dính gây nên bức bí và làm kín nang lông, cản trở sự phát triển của sợi lông.

bởi vì tốc độ thay mới tế bào gia tăng khác rất thường nhưng lại không được bài tiết lên bề mặt da , hậu quả là chúng tích tụ lại trong nang lông và làm kín chặt nang lông.
http://lamdepcungha.com/wp-content/uploads/2016/05/cach-tri-viem-nang-long-hieu-qua-rs.jpg

vì mất thăng bằng về độ acid làm tăng cường tốc độ mất nước ở làn da . Đó là môi trường lý tưởng đối với virus phát triển , vi khuẩn dẫn đến nhiễm khuẩn bên trong nang lông. >>> Chủ đề cần quan tâm nguyen nhan bi benh vay nen (http://chuabenhdalieu.vn/nguyen-nhan-benh-vay-nen-ma-ai-cung-nen-biet.html)


vì di lây từ cha mẹ: Nguyên nhân này khởi đầu từ cơ địa da dầu của bố mẹ lây lan đối với con cái.
Tin tốt lành là nhiễm trùng nang lông có thể trị và ngăn ngừa được. vì vậy , đừng bất an khi nhìn thấy một hình ảnh đáng sợ của viêm nhiễm nang lông trên internet, hay nghe ai đó nhiễm tai nhau nói viêm nang lông không trị được. nhiễm khuẩn nang lông nhẹ và trung bình rất hay mất khẩn trương và không để lại sẹo nếu trị đúng cách . tuy thế , giống như tất cả một vài bệnh nhiễm trùng khác, luôn luôn có phần trăm nhỏ căn bệnh không thuyên giảm mà tiến triển nặng hơn.

nhiễm trùng nang lông trầm trọng có thể gây ra viêm nhiễm sâu thành viêm nhiễm mô tế bào, để lại sẹo, nếu ở làn da đầu có thể dẫn đến rụng tóc vĩnh viễn.

Tùy thuộc vào thời kì nặng nhẹ, bác sĩ sẽ kê một loại kháng sinh uống ví thử như cephalexin hoặc erythromycin. Một loại không thể hao hụt trong toa thuốc là thuốc bôi chứa đựng kháng sinh như erythromycin, clindamycin, hay mupirocin. Đôi khi ngoài thuốc thoa kháng sinh, chuyên gia có khả năng cho thoa thêm hydrocortisone 1% trong 3-5 ngày để giảm ngứa nhanh hơn. Nếu chuyên gia nghi ngờ nhiễm khuẩn nang lông có kèm với tình trạng lây truyền nấm, bạn sẽ được cạo tìm nấm, để dùng thuốc kháng nấm hợp lý . Đâu là chữa bệnh vảy nến (http://chuabenhdalieu.vn/chua-benh-vay-nen-triet-de-voi-he-thong-lce-moi-nhat-2016.html)


Có viêm nang lông cấp tính và nhiễm khuẩn nang lông mãn tính. nhiễm trùng nang lông mạn tính có vẻ khó điều trị hơn bởi vì kháng sinh rất hay không mang lại kết quả rõ ràng trên một số tình huống mãn tính.

Đó là một số Nguyên nhân bên ngoài bề mặt da , còn Tác nhân bên trong đó là người giảm sút sự chống đỡ, xáo trộn thần kinh, hội chứng bệnh đường tiêu hóa, đảo lộn chuyển hóa, đặc biệt là mỡ, hội chứng nội tiết.