PDA

View Full Version : Coco Ocean Resort Đà Nẵng và New Hội An - 2 thương vụ lớn trong BĐS nghỉ dưỡng


Thanhthuyle14
02-06-2016, 02:58 PM
Nằm ngay bên bờ biển đẹp nhất Việt Nam, Coco Ocean Resort Đà Nẵng (http://condotel.info/condotel-coco-ocean-bay-da-nang/) không chỉ “nóng” bởi vị trí có lợi chiến lược, thương hiệu chủ đầu tư uy tín cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mà còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội bởi sức “nóng” thị trường bất động sản nói chung và khu vực miền Trung nói riêng, đặc biệt trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Ồ ạt bung hàng

Trước diễn biến hấp dẫn lên của thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư Phức hợp cho biết đã và đang khẩn trương chuẩn bị bung hàng ra thị trường. Ngay sau Tết đã có hàng loạt đô thị về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được chính thức chào bán. Đáng kể nhất là Tập đoàn Vingroup với sản phẩm Vinpearl Riverfront Condotel với cam kết chia sẻ lợi nhuận chưa dưới 10% giá bán căn hộ trong 5 năm liên tục, chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh…

Theo đánh giá của ông Đoàn Thanh Lâm – một nhà đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng : thị trường nhà đất tại thành phố trong thời gian qua đang thu hút lên từng ngày, đặc biệt với những sản phẩm ven biển. Lượng quý khách chủ yếu đến từ Hà Nội và các thành phố phát triển lân cận, khiến thị trường khu vực này sôi động hẳn lên. không những thế, nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc tại thành phố ven biển khác, sự sôi động của thị trường bất động sản thành phố, đặc biệt sản phẩm như Coco Ocean Resort Đà Nẵng có thể là do giá đất tại Đà Nẵng hiện vẫn đang ở mức thấp so với những tỉnh thành khác…Chính vì lẽ đó, sản phẩm như Coco Bay Đà Nẵng ngay từ khi công bố đã được chào đón nồng nhiệt.

Tham khảo thêm đô thị: Condotel New Hội An City (http://condotel.info/condotel-new-hoi-an-city/)

Coco Ocean Resort Đà Nẵng, sản phẩm đẳng cấp sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội

sắp chỉ được tăng trưởng với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ tiêu chuẩn 5*, tận dụng lợi thế thị trường sôi động cùng vị trí “độc nhất vô nhị”, Cocobay Đà Nẵng được tung ra thị trường với chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo theo thời gian:

♦ Cam kết đầu tư siêu lợi nhuận tối thiểu 12%/ năm trong 8 năm

♦ Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong 25 năm

♦ Tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Naman với 15 ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn mỗi năm

♦ Hưởng đầy đủ tiện ích và dịch vụ của rất tổ hợp giải trí & du lịch lớn nhất Đông Nam Á.

Chính vì lẽ đó, Coco Ocean Resort Đà Nẵng hứa hẹn phát triển thành điểm đến đầu tư mới cũng như lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi du lịch Đà Nẵng hiện đang có sự tăng trưởng rất ấn tượng trong những năm gần đây, bình quân tăng trên 20%, dự kiến trong năm nay lượng khách du lịch đến Đà Nẵng có thể đạt trên 5 triệu lượt, trong đó hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế.