PDA

View Full Version : Jungle Adventure trò chơi phiêu lưu miễn phí


beobusq
02-06-2016, 06:47 AM
tai game danh nhau mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-danh-nhau)
Jungle Adventure là một trò chơi phiêu lưu. Bạn kiểm soát Waffle Boy trên địa hình rừng rậm, bạn có thể leo và đu trên dây thừng, lái xe và ném thứ tại baddies.Jump trên côn trùng lớn để vô hiệu hóa chúng trong một thời gian, tránh chạm vào họ mặc dù là họ sẽ làm tổn thương bạn. Sử dụng "D" chìa khóa để ném một đối tượng hoặc thoát ra khỏi một chiếc xe. Hãy cẩn thận không để rơi từ độ cao lớn vì nó sẽ làm tổn thương. Cũng đừng rơi vào trong nước hoặc bạn sẽ bị chết đuối.
tai game thoi trang mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-thoi-trang)
Jungle trò chơi phiêu lưu, ác Lion Monster đã bắt công chúa của Matt. Bạn có để giúp Matt giải cứu công chúa. Dodge tất cả các sinh vật gửi bởi Lion quái vật & dạy Lion quái vật một bài học.

Trợ giúp anh hùng của bạn trong này awesome trò chơi di động miễn phí và xóa tất cả các giai đoạn khó khăn để ghi điểm tối đa. Hãy nhận biết các kẻ thù khác nhau và trở ngại trong suốt đường đi. Hãy cố gắng nhảy trên robot để đóng chúng xuống. Ngoài ra, tránh chạm vào chúng, vì chúng gây ra thiệt hại mà cuối cùng dẫn đến mất các nỗ lực. Hơn nữa, nhảy vào xe để đi xe và leo lên những sợi dây khi cần thiết. Đi trước và khám phá cấp độ thú vị khác nhau ...
tai game nau an mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-nau-an)