PDA

View Full Version : Sàn nhựa trở thành sản phẩm tốt nhất hiện nay


tuantom224
01-06-2016, 11:18 PM
Sàn nhựa giả gỗ (http://sannhuachatluong.com/san-nhua) được sử dụng cho gần 70% các công trình sàn nhà tại Hàn Quốc. Ngày nay loại vật liệu này trở thành sản phẩm được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, dựa vào lượng khách hàng đến tìm hiểu tăng rất nhiều qua những hội chợ Vietbuild vừa mới diễn ra.

http://i.imgur.com/lMElb14.jpg
Sàn nhựa trở thành nguyên liệu tốt

Sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc hiện nay đang được sản xuất tại trong nước như sàn nhựa giả gỗ galaxy (http://sannhuachatluong.com/product-category/san-nhua/san-nhua-galaxy) là ví dụ điển hình. Loại dán keo khi thi công dùng keo dán trực tiếp xuống bề mặt nền, lắp đặt nhanh gọn, sạch sẽ chỉ cần tráng xi măng cho thật nhẵn là có thể lát sàn được. Sàn nhựa có độ bền rất cao khoảng trên 15 năm, kháng nước và chịu ẩm tốt, màu sắc đa dạng thiết kế vân gỗ nổi trông thật như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên để phát huy hết ưu điểm của sàn dán keo thì chỉ nên lắp ở những nơi môi trường khô ráo, bề mặt sàn nhà cần thi công phải thật nhẳn. Nếu muốn sử dụng cho những nơi có độ ẩm cao chúng tôi khuyên bạn nên dùng sàn nhựa hèm khóa.

http://i.imgur.com/lVpN3o0.jpg
Sàn nhựa chất lượng giá rẻ tại tphcm

Loại phụ kiện đi kèm thích hợp khi lót sàn nhựa là loại len chân tường cũng bằng nhựa. Len tường nhựa chịu nước 100% được sản xuất từ nhựa với bề mặt phủ một lớp vân gỗ hoặc trơn, có thể dùng làm viền chân tường hay dùng trang trí, ốp tường hoặc trần nhà tạo điểm nhấn.

>>> Cung cấp len chân tường nhựa giá rẻ (http://sannhuachatluong.com/product-category/phu-kien/len-nhua)

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN ANH KIỆT
Địa chỉ: 1115 Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM
Hotline: 098.195 0805 Mrs Cẩm Tú sẽ tư vấn giúp bạn