PDA

View Full Version : Du lịch bụi hè cộng bạn thân: 10 nơi đến hoàn hảo vui chơi


caonguyennui86
01-06-2016, 11:33 AM
Du lịch bụi hè cộng bạn thân: 10 nơi đến hoàn hảo vui chơi

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Là một trong những vịnh biển có cảnh sắc đẹp nhất Việt Nam, vịnh Vĩnh Hy nằm cách thành thị Phan Rang khoảng 40km. cộng bạn bè phượt đến đây, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm bức tranh thiên nhiên vừa có núi non trùng điệp của Vườn quốc gia Núi Chúa, nơi có tất cả bãi tắm còn hơi mới, nước trong xanh như bãi Chà Là, bãi Rạng, bãi Chuối,… đặc trưng, Vĩnh Hy cuốn hút hơn nhờ các “rừng” san hô đủ màu sắc mà bạn có thể tiếp cận trực tiếp bằng bộ kính lặn và ống thở hoặc duyệt y những ô cửa kính trong suốt dưới đáy thuyền tour du lịch.

>>tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/)

Đảo Phú Quý, Bình Thuận

Phú Quý là 1 hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, ấn tượng trước nhất của bạn lúc đặt chân tới đây là khung cảnh rất hoang vu và gần như chưa có sự đụng chạm của các nhà sản xuất phươt nhiều năm kinh nghiệm. có lẽ vì vậy mà Phú Quý đang dần phát triển thành cái tên nóng hơn bao giờ hết trong đầu của Các bạn trẻ yêu tour du lịch. không chỉ quyến rũ du khách bởi sở hữu nhiều bãi tắm đẹp với vùng nước trong veo, Phú Quý còn có nhiều danh thắng cộng các đền miếu cổ kính cho bạn thỏa sức tour du lịch.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/dao-phu-quy-5_zps2kmigrrl.jpg

Tuy Hòa, Phú Yên

>>tour đà nẵng bà nà 1 ngày (http://dulichcanhdieu.com.vn/tag/tour-da-nang-1-ngay/)

Tuy Hòa là 1 thành phố biển thuộc tỉnh Phú yên, nằm ở vùng Nam Trung Bộ, được mệnh danh là vựa lúa của miền Trung. Mang trong mình vẻ đẹp an yên cùng hình ảnh của các bãi biển nước xanh trong vắt, thị thành Tuy Hòa vẫn được khách tour du lịch truyền tai nhau là 1 trong những thiên đường biển giúp “F5” bản thân hiệu quả. Ngoài hình ảnh sóng biển dập dìu tung bọt trắng xóa, Tuy Hòa cũng còn phần lớn danh lam thắng cảnh đợi chờ bạn tour thưởng ngoạn như: vịnh Vũng Rô, gành Đá Đĩa, Bãi Môn, đèn biển Đại Lãnh,…

Eo Gió, Quy Nhơn

Nằm ở eo biển thuộc bán đảo Phương Mai, thuộc xã Nhơn Lý, cách thành thị Quy Nhơn khoảng 20 km, địa danh Eo Gió tuy vẫn chưa được đề cập tới nhiều trong những điểm tới ở Quy Nhơn, nhưng nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ, bao bọc bởi núi non, thác đá với những hình thù lạ mắt đầy sắc màu như 1 bức tranh kiến tạo từ tự nhiên.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/eo-gio-1_zpsnj5yg03s.jpg

trong khoảng trung tâm thị thành Quy Nhơn tới Eo Gió mất khoảng chừng 30 phút. Trên cung con đường tới Eo Gió, bạn sẽ ngỡ ngàng với phong cảnh núi non kỳ vỹ nên thơ, tiếng gió thổi vi vu, những bãi cát vàng óng cuộn nhẹ theo cơn gió tạo thành từng trục đường vân tuyệt đẹp dọc theo 2 bên các con phố. đến Eo Gió, ngoài việc thưởng ngoạn ngắm cảnh, khám phá, săn ảnh hay nằm trên tảng đá nghe tiếng sóng vỗ, bạn cũng có thể tham dự các hoạt động trải nghiệm như câu cá, lặn ngắm san hô, tắm biển…

Vịnh Lan Hạ

Nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha vượt trội với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo to nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, gần như các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là những hòn đảo cực kỳ nhỏ bé. Tuy chưa được tất cả khách phươt biết đến nhưng Vịnh Lan Hạ được thẩm định là 1 trong các vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/vinh-lan-ha-1_zpslm8hjbw7.jpg

Những khu cắm trại ở Bình Thuận

Hiện Bình Thuận là 1 trong các địa điểm đang nổi, vì đây là nơi tụ họp của những khu cắm trại được nhiều tuổi teen yêu thích như Coco Beachcamp, Sơn Mỹ hay LU Glamping. Chỗ nào cũng đẹp, cũng quyến rũ, thế nhưng cả 2 bãi biển này đều tuồng như bị tách biệt, nằm ở rất sâu và xa trọng tâm thành thị.

khi đến đây, bạn chỉ có thể ở quanh co trong bãi biển, chơi và hoạt động tập thể cộng nhau. các khi như thế thì có một đám bạn cộng bày trò, cùng tán dóc, đi khắp nơi để cho “ra lò” một album ảnh theo chủ đề “độc, lạ” thì kiên cố là cực kỳ lý tưởng.

Biển Long Hải, Vũng Tàu

Cách Sài Gòn khoảng 110km, Long Hải là 1 thị trấn thuộc quận Long Đất (Bà Rịa – Vũng Tàu). trong khoảng Sài Gòn có 2 hướng đi Long Hải, một là chạy xe theo quốc lộ 1A (hướng đi Phan Thiết), hai là đi theo cung tuyến đường Cát Lái – Nhơn Trạch. ví như chọn đi xe khách, bạn có thể đón xe ở bến xe miền Đông đi đến bến xe Long Hải.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/long-hai-1_zpsbvm14iy4.jpg

Long Hải là điểm khám phá thích hợp cho đội ngũ du khách yêu biển nhưng ko quá thích sự rầm rĩ, náo nhiệt. Ngoài các bãi tắm đẹp dọc bờ biển để có thể cắm trại dã ngoại, bạn cũng có thể cùng hàng ngũ bạn thân thăm quan 1 số điểm nổi danh của địa danh này như Dinh Cô, núi Minh Đạm, chùa Long Bàn, các ruộng muối,… đặc biệt đến Long Hải, bạn ko nên bỏ qua cung con đường đèo Nước Ngọt, bám dọc ven biển với chiều dài 5 km.

Rừng tràm Trà Sư, An Giang

Rừng tràm Trà Sư tọa lạc tại huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, cách tỉnh thành Long Xuyên khoảng chừng 100 km. Với diện tích rộng hơn 850 ha, hệ sinh thái đa dạng được bao phủ bởi 1 màu xanh mơn mởn của các đám bèo tây phủ kín trên mặt nước, khu rừng là nét đặc thù vốn có cho vẻ đẹp mùa nước nổi ở mảnh đất An Giang này.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/rung-tram-tra-su-1_zpsrvgtnic3.jpg

Ngồi thuyền thư thả giữa các đám bèo xanh, len lỏi qua những cánh rừng, lắng tai điệu hót được chứa lên trong khoảng các chú chim, ngắm nhìn vẻ đẹp vàng tươi của loài bông điên điển khoe sắc… là những trải nghiệm khăng khăng phải thử lúc đến Trà Sư. Nơi đây, không chỉ khiến hài lòng du khách đến tour vào mùa nước nổi mà còn khiến họ cảm thấy đầy mãn nhãn trên mỗi chuyến hành trình về Trà Sư để thưởng ngoạn phong cảnh, thanh thoát lòng mình giữa các ngày hè nắng nóng.

Bán đảo Đầm Môn, Khánh Hòa

Bán đảo Đầm Môn nằm trong vịnh Vân Phong, cách Nha Trang khoảng 80km. Nơi đây có phần đông mọi điều kiện thiên nhiên tối ưu cho sự vững mạnh phươt sinh thái như: khí hậu, bờ biển, rừng núi, cảnh quan, môi trường thọ thái, cảng biển, nguồn cung ứng hải sản… rất nhiều hầu như còn nguyên lành. Bán đảo gồm khoảng 20 đảo to nhỏ với 30 bãi tắm, có rừng nguyên sinh và ba thôn là: Đầm Môn Hạ, Đầm Môn Thượng và Xuân Đừng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/dam-mon_zps6adsou6q.jpg

Đây là 1 bán đảo hấp dẫn, thơ mộng với những bãi cát trải dài, biển trong xanh, êm đềm, rừng nguyên sinh rậm rạp và làng chài với nét văn hóa độc đáo. Biển vùng này còn rất hoang sơ và cũng khá sạch, do được bao bọc bởi 1 hệ thống đảo nhỏ hình cánh cung, nên biển tương đối im sóng. Bán đảo Đầm Môn cũng là 1 trong các nơi đón được ánh rạng đông trước nhất trên đất liền ở Việt Nam.

Koh Rong Samloem, Campuchia

nếu bạn đang tìm 1 hòn đảo xinh đẹp để chạy trốn sự xô ý trung nhân của cuộc sống bận rộn, Koh Rong Samloem kiên cố sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có vài ngày thanh thoả Koh Rong Samloem là một hòn đảo xinh đẹp ở Campuchia, chỉ cách SihanoukVille khoảng 20km với 45 phút đi tàu trên biển. Điều làm Koh Rong Samloem đặc biệt, ấy là nơi này ko chỉ đẹp, mà còn giữ được sự nguyên sơ và trong lành vốn có.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/koh-rong-1_zpst3qrya7y.jpg

>>kinh nghiệm du lịch đà nẵng mới nhất (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/)

Ở đây, bạn cùng bạn bè của mình có thể mắc võng đọc sách, thả mình dưới làn nước trong veo hay lặn ngụp ngắm san hô. Và cũng bởi tour nơi này chưa thực sự tăng trưởng, vậy nên Koh Rong Samloem có giá chẳng hề “cắt cổ”, bạn chắc sẽ chỉ cần dằn túi khoảng 3 triệu cho một chuyến đi 2-3 ngày, lên đường trong khoảng Sài Gòn.