PDA

View Full Version : Cơ hội cho-ban ✷✤ Metropolis Liễu Giai


Tbs12801
31-05-2016, 04:31 PM
Sở hữu vị trí tuyệt vời vinhomes liễu giai (http://vinhomeslieugiaimetropolis.vn/) tọa lạc tại khu vực có nhiều khách nước ngoài và nhu cầu thuê văn phòng và ♙♥ căn hộ cực lớn, giá cao so với thị trường. Đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời không thể bỏ lỡ với những khách hàng chuyên đầu tư kinh doanh cho thuê căn hộ.
Điển hình như các căn hộ tại tòa nhà Lotte ♕♥ đối diện dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với căn hộ 1 phòng ngủ khoảng ( 50 – 55m2 ) giá thuê vào khoảng 13 triệu với căn hộ không đồ . Chỉ cần đầu tư thêm 1 chút đồ đạc cơ bản thường dùng giá thuê đã lên khoảng 15- 16 triệu/tháng.
Hơn thế nữa gần với vị trí Vinhomes Metropolis Liễu Giai là tâm điểm của cụm 4 hồ lớn cảnh quan đẹp bậc nhất thủ đô: hồ Thủ Lệ, Hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ ♞.
Phải nói rằng chưa có dự án nào có địa thế đẹp đến vậy ❦ tại khu vực quận Ba Đình, phong thuỷ hoàn hảo, mảnh đất đẹp, không khí trong lành và mang lại vượng khí cho cuộc sống của cư dân. Chính vì những ưu điểm như trên nên khả năng thanh khoản ❤ căn hộ của Vinhomes Metropolis cực tốt, thậm chí có thể bán chênh.