PDA

View Full Version : Các thuận tiện khi đàn ông thực hiện cắt bao quy đầu


Baci2020
31-05-2016, 01:30 PM
Nam giới bị các bệnh lý về bao quy đầu cơ bản hay lừng khừng, ko dám đi thực hiện cắt bao quy đầu vì họ lo sợ cắt bao quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe. những bác sĩ Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi mô tả việc cắt bao quy đầu đem lại khá nhiều lợi ích đến bạn:

- Ko còn tình trạng bao quy đầu bị bó hẹp vì vậy các bựa trắng sinh dục cũng ko còn môi trường tích tụ và dẫn tới viêm nhiễm.
http://i.imgur.com/GmzwujV.jpg
- Vệ sinh dương vật dễ dàng hơn.

- Ngăn chặn trường hợp xuất tinh nhanh chóng và giảm nguy cơ liệt dương.

- Phòng ngừa ung thư cậu nhỏ.

>>>xem thêm :dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không (http://phongkhamdakhoaaua.vn/tra-loi-viec-dai-bao-quy-dau-co-nen-cat-khong-1028.html)

>>>xem thêm : cat bao quy dau o dau uy tin (http://phongkhamdakhoaaua.vn/cat-bao-quy-dau-o-dau-uy-tin-tai-tphcm-1022.html)


Cắt bao quy đầu an toàn.

Cắt bao quy đầu tới phương thức an toàn cũng như hết bệnh nhất

Ngày nay cắt bao quy đầu đến biện pháp lấn chiếm tối thiểu khoa học Hàn Quốc được những thầy thuốc nam khoa hàng đầu trên Thế giới kiểm tra cao về hiệu quả và tính chuẩn xác.
Những đối tượng từng thực hành cắt bao quy đầu bằng thủ tục hiện đại trên đều hoàn toàn chấp nhận cho kết quả ngày nay. Quy trình cắt bao quy đầu kịp thời. cũng như không hề gây đau hay những hậu quả nguy hiểm, bệnh nhân được về trong ngày.

Cắt bao quy đầu giúp về sinh dễ dàng.

Anh Minh Hiển (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Em vừa đi cắt bao quy đầu bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, thoạt đầu em siêu lo lắng không biết phương pháp cắt bao quy đầu nào là tối ưu nhất mặt khác nhiều người giới thiệu về phương pháp hiện đại này vô cùng an toàn, hết bệnh cần em đã thực hiện. phương thức này không dẫn tới đau và lại hồi phục vô cùng nhanh chóng, hiện nay em thấy thoả thích cũng như tự tín hơn trước vô cùng nhiều”.

Một đôi chú ý sau lúc cắt bao quy đầu

- Giữ cơ quan sinh dục khô thoáng, không gây ướt vào đầu cậu bé.

- Vệ sinh dương vật nhẹ nhàng, chủ yếu xuyên bằng nước sạch.


Chú ý đến những chú ý mà thầy thuốc đưa ra sau lúc cắt bao quy đầu.

- Thay bông băng hàng ngày.

- Ko quan hệ dục tình cho đến lúc vết thương lành hẳn.

- Bắt buộc quan tâm ngơi nghỉ, không đi lại cũng như thể thao mạnh.

- Bổ sung chế độ ăn yêu thích.