PDA

View Full Version : Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, sản phẩm vàng của giới đầu tư địa ốc 2016


Vinhomestuvan2016
31-05-2016, 08:50 AM
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (http://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/) sở hữu một vị trí đẹp tại phía Tây thủ đô nơi sở hữu cơ sở vật chất cơ sở liên lạc thuận tiện và đồng bộ. Nằm ở trọng tâm Mỹ Đình, Công trình nằm trong chiến lược tăng trưởng khu vực trọng điểm của Tp. Hà Nội.

+ Phía Bắc: Giáp Cty Cao su Hà Nội và khu dân cư xã Cầu Diễn;

+ Phía Nam: Giáp dân cư phường Cầu Diễn;

+ Phía Đông : Giáp Khu thành phố Mỹ Đình I và dân cư thị trấn Cầu Diễn;

+ Phía Tây: Giáp tuyến đường tình trạng và khu vực ven sông Nhuệ;

Theo quyết định chuẩn y của UBND TP Hà Nội, khu Công trình Vinhomes Gardenia được quy hoạch với những hạng mục chính:
biệt thự, biệt thự song lập Botanica Nhà Liền kề, vi la liền kề Botanica Chung cư hạng sang Vinhomes Arcadia Tòa nhà văn phòng. Tổ hợp những cơ sở nhân tiện ích: trọng tâm thương nghiệp, bệnh viện, trường học, công viên, quảng trường, hồ bơi,…
Trong chậm tiến độ sản phẩm vi la, liền kề Vinhomes Gardenia được quý khách để ý rộng rãi nhất bởi vị trí đắc địa trong toàn bộ phân khu Dự án.

các thương buôn thành đạt, chính khách, người lừng danh say mê biệt thự, liền kề Vinhomes Botanica và chung cư Vinhomes Arcadia bởi họ mong muốn mang những căn hộ 5* mang liên lạc thuận lợi. vì vậy, Dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn mang sức lôi cuốn mạnh mẽ với vị trí dễ dàng kết nối mang những khu vực trung tâm của thu đô và khu vực ngoại ô.

Quý người dùng để ý đến các sản phẩm Dự án đừng bỏ lỡ các thông báo mới nhất tại website: http://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/