PDA

View Full Version : Chi phí dịch vụ cắt bao quy đầu tại Hà Nội


kimchi1
31-05-2016, 07:54 AM
Dài, hẹp bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến yếu tố tâm lý gây nhiều phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều biến chứng khôn lường trong đó có ung thư, hoại tử "cậu nhỏ" là những dẫn chứng điển hình.
Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu (http://viemduongtietnieu.org/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-o-ha-noi/)
Phòng khám đa khoa Khương Trung hiện đang là một trong những nơi phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả và luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng nhất. Giá tiền phẫu thuật cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, tùy vào mức độ hẹp, dài mà mức giá tiền có sự khác nhau.
cắt bao quy đầu có thể hiểu nôm na là một thủ thuật nhằm loại bỏ phần da thừa ở bao quy đầu, giúp cho "cậu nhỏ" phát triển bình thường. Phương pháp này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa những chất bẩn tích tụ dịch tại đầu dương vật mà còn phòng viêm nhiễm và các bệnh lây truyền qua đường tình dục có liên quan.

http://viemduongtietnieu.org/wp-content/uploads/2016/03/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-o-ha-noi-2.jpg
Chi phí cắt bao quy đầu tại hà nội

Bác sĩ chuyên khoa nam phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ: hầu hết người bệnh mắc hẹp, dài bao quy đầu khi đến với phòng khám để khám điều trị thì bệnh thường đã gây biến chứng như viêm bao quy đầu, lở loét, nhiễm khuẩn, nặng hơn vết loét chảy máy. Không chỉ do thiếu kiến thức, chủ quan mà vấn đề phẫu thuật bao quy đầu giá bao nhiêu tiền cũng tác động rất nhiều đến bệnh nhân khiến họ chậm trễ trong việc khám chữa. Chi phí điều trị hẹp, dài bao quy đầu dựa vào mức độ tổn thương, các biến chứng kèm theo (nếu có), cho nên không thể trả lời một cách chính xác giá phẫu thuật cắt bao quy đầu khi người bệnh chưa đến khám.
Cắt bao quy đầu (http://trietsannam.org/bao-quy-dau/cat-bao-quy-dau/) tuy là một thủ thuật ngoại khoa nhưng do tiến hành ở chỗ nhạy cảm nên đòi hỏi sự chính xác và tỷ mỷ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh do đó không nên lựa chọn những cơ sở y tế không chuyên khoa. Con trai nên lưu ý, nếu điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, vệ sinh không đảm bảo thì khả năng nhiễm trùng cao, hệ lụy sau đó vô cùng nghiêm trọng. Do đó, đàn ông nên lựa chọn phòng khám đa khoa Khương Trung để được hưởng những dịch vụ ưu đãi chất lượng nhất.
Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc bởi những yếu tố như:
Trình độ bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế. Hơn nữa tình trạng bệnh lý của mỗi người là khác nhau (có thể dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, đối tượng có thể là người lớn hoặc trẻ nhỏ), nên giá cả khi làm phẫu thuật cũng khác nhau. Do đó, khi hỏi về mức chi phí cụ thể mà không biết được tình trạng cụ thể của bệnh nhân là điều rất khó để trả lời chính xác được.

http://viemduongtietnieu.org/wp-content/uploads/2016/03/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-o-ha-noi-3.jpg
Giá tiền cắt bao quy đầu

Riêng tại phòng khám Khương Trung, trước khi nam giới tiến hành cắt bao quy đầu sẽ được bác sĩ vệ sinh sạch sẽ, sát trùng vết mổ, tiêm thuốc tê tại chỗ để bệnh nhân không có cảm giác đau khi làm thủ thuật. Tiếp đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp da ở "cậu nhỏ" và tiến hành khâu cầm máu. Người bệnh nghỉ ngơi tại chỗ một lúc rồi ra về. Trong những ngày đầu sau khi phẫu thuật, bệnh nhân nên đến khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra và thay băng vết mổ và dùng thuốc theo đơn của bác sĩ.
Quy trình cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian ngắn, trung bình từ 10 đến 15 phút, không đau, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao, khả năng phục hồi nhanh, không gây biến chứng.
Ngay khi phát hiện thấy những triệu chứng bệnh hẹp, dài bao quy đầu con trai hãy đến cơ sở y tế, phòng khám sớm để được bác sĩ tư vấn và chữa trị kịp thời. Hẹp, dài bao quy đầu không thể tự khỏi mà cần phải được tiến hành làm thủ thuật kịp thời, do đó giá cả cũng được giảm bớt. Bệnh càng để lâu càng gây nhiều biến chứng chi phí càng tăng cao.
Xem thêm: cắt da bao quy đầu ở đâu (http://trietsannam.org/cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-nhat/)?

thuytien146
31-05-2016, 01:38 PM
Chi phí năm trong khoảng nào vậy bạn ơi