PDA

View Full Version : Ưu điểm của vách tắm kính vát góc


lllya001
30-05-2016, 07:49 PM
Vách tắm phòng tắm đứng còn đa dạng về chủng loại các phụ kiện inox 304 đi kèm của các hang nổi tiếng như BM, VVP,HAFELE...vì thế nó không những giúp cho phòng tắm kính của bạn luôn khô ráo mà còn làm cho phòng tắm đẹp thêm sang trọng, hiện đại.
Kính: được sử dụng bằng kính cường lực loại tiêu chuẩn 8-10mm
Phụ kiện:
- Bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ
- Tay nắm: có nhiều kiểu tay nắm, thông dụng là tay nắm chữ L các mẫu vách tắm kính (http://vachtamkinh.vn/mau-vach-tam-kinh) (bên ngoài có tay nằm ngang tiện dùng để vắt khăn tắm)
- Định vị 90 độ:
- Bát ( loại phi 19,22,25)
- Khớp nối ( loại phi 19,22,25)
- Sỏ ( loại phi 19,22,25)
http://buiphat.vn/admin/webroot/upload/image/images/vach-tam-vat-goc-15.jpg
- Inox: sử dụng inox SUS 304 ( loại phi 19, phi 22, phi 25)
- Doăng chắn nước (doăng chữ H, doăng chữ F, doăng từ)
- Chân đá chắn nước
- Keo silicol ( A200,A300, …)
- Kiểu buồng tắm sử dụng vách ngăn kính nhà tắm có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.
- Vách tắm kính vát góc sử dụng kính cường lực nhằm đảm bảo độ an toàn và kính có độ trong suốt nên người dùng sẽ không bị giới hạn tầm nhìn. cách lau vách tắm kính (http://vachtamkinh.vn/ve-sinh-vach-tam-kinh) Sản phẩm kinh cuong luc có độ bóng cao nên tạo cho không gian phòng tắm kính luôn sang trọng và tiện nghi.
- Vách tắm kính vát góc là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.