PDA

View Full Version : Tải Game Thây Ma Nổi Dậy Miễn Phí


sieuquanseo
30-05-2016, 09:22 AM
Game Thây Ma Nổi Dậy mô tả trái đất vào tương lai gần,thời kì này khoa học công nghệ đã tiến bộ vượt bậc giúp chúng ta khám phá hết mọi ngóc ngách trên mặt đất. Một cuộc thám hiểm vào sâu lòng đất đã được tiến hành,lợi ích từ nó đem tới cho các nhà tài phiệt là rất lớn đã khiến họ đầu tư sâu hơn để các nhà khoa học tiến xa hơn nữa vào trung tâm trái đất. Các tầng hầm được xây càng ngày càng lớn,từ 10-20-100-150-200...tuy nhiên hiểm họa đã xẩy ra khi một loài virus lạ đã nhiễm vào các nhà khoa học,hàng vạn người ở trên mặt đất cũng bị lây nhiễm theo mà không hề hay biết,chẳng mấy chốc những ai bị nhiễm loại virus này nhanh chóng biến thành những thây ma. Một kế hoạch giải cứu các nhà khoa học mắc kẹt và ngăn ngừa dịch bệnh được vạch ra. Bạn là người lãnh đạo đội quân giải cứu này sẽ phải làm gì? Liệu kế hoạch này có thành công hay không? Tất cả còn tùy thuộc vào tài năng của bạn sau khi tải game về chơi.
Tai game iwin mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-iwin)
Tại mỗi tầng hầm nơi đội quân của bạn tiến tới luôn luôn có đầy những thây ma,chúng không hề sợ đau,không sợ súng đạn,mặc dù đội quân của bạn đã được trang bị đầy đủ tới tận răng nhưng bất cứ ai cũng cảm thấy run sợ. Để tăng sức chiến đấu cho những binh sĩ này các bạn cần nâng cấp trang bị súng của họ lên liên tục,qua đó sẽ giúp binh sĩ có khả năng sát thương tốt hơn lên thây ma khiến chúng chết nhanh hơn,tăng tốc độ bắn và làm giảm tốc độ di chuyển của chúng. Nắm vững số lượng vàng thu thập được để nâng cấp kịp thời bạn nhé.
Tai game ivegas mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-ivegas)
Trò chơi Thây Ma Nổi Dậy còn có hệ thống âm thanh và hình ảnh rất rùng rợn,cuộc chiến giữa binh sĩ và thây ma khiến cho các bạn cảm thấy nó dài vô tận bởi số lượng tầng hầm được mở thêm sẽ tăng lên liên tục,từ vài tầng ban đầu bạn sẽ nhanh chóng phải kiểm soát số tầng tăng vọt lên vài chục cho tới vài trăm cho nên sẽ khó khăn cho các bạn khi phải trượt lên xuống màn hình điện thoại để thăm dò các tầng ra sao. Tại một thời điểm ngẫu nhiên sẽ luôn có một tầng ngẫu nhiên có những nhà khoa học chờ giải cứu,mỗi lần cứu được một người bạn sẽ được hệ thống thưởng một ít vàng. Các tầng thi thoảng cũng có những con trùm với lượng máu lớn,khi binh lính tiêu diệt được chúng bạn cũng được thưởng lượng vàng khá cao.
Tai game danh chan mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-danh-chan)
Game Thây Ma Nổi Dậy xuất hiện đã đưa người chơi tới phong cách chơi khá mới mẻ qua việc kiểm soát các tầng hầm khi chúng được tăng lên đều đặn theo thời gian chơi. Số lượng tầng hầm tăng lên cũng đi kèm với việc các thây ma cũng lớn mạnh thêm,đông đảo hơn. Chúc các bạn có thể đi tới tầng hầm cuối cùng và tiêu diệt được mầm mống dịch bệnh khủng khiếp đã biến con người thành thây ma này.