PDA

View Full Version : Tải Game Đấu Trường Manga Miễn Phí


sieuquanseo
30-05-2016, 09:06 AM
Game Đấu Trường Manga được nhà phát hành game Deepsea Games,lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh ăn khách nhất gồm có 7 viên ngọc rồng,Bleach,Vua Hải Tặc và Naruto cho nên bạn sẽ thấy cốt truyện cực kỳ mới lạ và hấp dẫn. Đặc biệt nếu ai đã từng đọc hết cả bốn bộ truyện này rồi sẽ thấy thêm phần thích thú khi có được các vị tướng quen thuộc như : Songoku,Luffy Mũ Rơm,Sakura,Gaara....Nhanh tay tải game và thực hiện những màn chiến đấu với sự kết hợp đầy ngẫu hứng của những siêu tướng này bạn nhé.
Tai game vo thuat mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-vo-thuat)
Bắt đầu chơi Đấu Trường Manga bạn sẽ thấy thích thú với hình ảnh ngộ nghĩnh của những tướng,quái trên màn hình,được chế tác với phong cách chibi cho nên game phù hợp với mọi lứa tuổi,từ trai tới gái,từ nhỏ tới lớn. Hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ phó bản ban đầu sẽ giúp bạn gia tăng lực chiến lên rất nhanh chóng,đồng thời sẽ có những tướng cơ bản phục vụ cho bạn trong các trận chiến,cấp đội hình tăng lên thì lượng tướng xuất chiến đồng thời cũng được nhiều hơn và tối đa chúng ta sẽ có tới 9 vị trí có thể bố trí. Hàng đầu chuyên giành cho các vị trí tướng có dame cao,máu cao. Hàng tiếp theo sẽ là những tướng phép tấn công và hàng cuối là giành cho các vị tướng có khả năng phụ trợ buff máu,buff kháng phép...
Tai game phieu luu mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-phieu-luu)
Trò chơi Đấu Trường Manga hiện nay đang thu hút lượng người chơi rất lớn,khi tham gia vào bạn sẽ được gói quà tân thủ có giá trị cao,hoặc bạn có thể nạp một thẻ nạp để được thưởng một vị tướng 3 sao ngẫu nhiên. Số lượng sao mà vị tướng bạn sở hữu càng lớn thì tương đương với việc khả năng chiến đấu của nó lại càng cao. Bạn cũng có thể nâng sao cho các tướng thông qua việc ghép những tướng có sao giống nhau vào để tăng từ 1 lên 2 sao,2 lên 3 sao...Tối đa thì vị tướng của bạn sẽ có 5 sao.
Tai game danh bai bigone (http://www.gamegame.mobi/tai-game-bigone)
Game Đấu Trường Manga còn phát cho các bạn chơi các gói quà hàng ngày rất hấp dẫn,lượng ngày báo danh liên tục tăng thì giá trị gói quà cũng tăng theo,cho nên hãy đăng nhập vào game hàng ngày để được các gói quà đấy nhé. Thông qua việc tăng cấp của đội hình hoặc làm các nhiệm vụ tăng điểm hoạt động thì bạn cũng có quà. Càng chơi càng được nhiều quà vậy thì tại sao bạn lại không chơi nhỉ? Chúc bạn chơi game thật xuất sắc,sao tướng thăng vèo vèo.