PDA

View Full Version : Con đường ra nhiều khí hư


khuongtrung12
28-05-2016, 03:15 PM
Khí hư ra nhiều có nhiều duyên do, nhưng phần đông là do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khi bị viêm nhiễm đường sinh dục, chất dịch khí hư sẽ có những dấu hiệu thất thường như màu vàng sậm, màu xanh, có mùi hôi, tiết ra nhiều hơn thường ngày, kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy cơ quan sinh dục. Dưới đây, các chuyên gia Phụ khoa phòng khám Khương Trung sẽ giới thiệu tới bạn những nguyên cớ gây nên hiện tượng khí hư ra nhiều.
1. Khí hư ra nhiều do dịch tiết sinh lý
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tu-van-ve-cac-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
- Lượng dịch tăng lên cao vào những ngày xung quanh thời điểm phóng noãn (bình thường là vào khoảng giữa chu kỳ kinh nguyệt của bạn). Khi đó, bạn thường thấy đường sinh dục của mình ẩm ướt hơn mọi ngày. Tìm hiểu thêm biểu hiện của bệnh lậu ở nam (http://dieutribenhlau.info/bieu-hien-cua-benh-lau-o-nam-gioi-khong-nen-chu-quan)
- Dịch ra nhiều, màu trắng trong, loãng và thường dính.
- Không bao giờ gây ra các triệu chứng cơ năng như: đau bụng dưới; ngứa vùng âm hộ, bộ phận kín, tầng sinh môn; đau khi giao hợp...
- Không có mùi (mùi hôi) khó chịu. Có thể băn khoăn tiểu buốt tiểu rắt ở phụ nữ (http://dieutribenhlau.info/tieu-buot-tieu-rat-co-phai-da-mac-benh-lau-khong)
2. Ra nhiều khí hư do bệnh lý
- Do các loại vi khuẩn và nấm gây ra: như nấm Candida, trùng roi, Chlamydia, các tạp khuẩn...
- Đặc điểm của khí hư ra nhiều do bệnh lý là:
+ Khí hư bộ phận kín thường ra nhiều.
+ Khí hư có màu vàng xanh, có bọt hoặc trắng trong như mủ hoặc trắng trong bẩn (tùy vào loại vi khuẩn gây bệnh)
+ Dịch thường có mùi hôi rất khó chịu. Băn khoăn về dieu tri benh lau man tinh (http://dieutribenhlau.info/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-man-tinh-hieu-qua/)
+ Có các triệu chứng kèm theo như: đau bụng dưới; ngứa vùng cửa mình, bộ phận kín, vùng sinh dục; đau khi giao phối, bỏng rát sau giao cấu, tiểu khó, tiểu buốt...