PDA

View Full Version : Máy lọc nước tốt cho trẻ em


samlinhchi
27-05-2016, 02:20 PM
Là sản phẩm được phát minh và sáng chế bởi người Việt, máy lọc nước kangaroo nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, khả năng lọc hiệu quả và giá thành hợp lý.


So với các loại máy lọc nước (http://maylocnuocbinhminh.vn/) có bán trên thị trường hiện nay, máy lọc nước kangaroo không những lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn trong nước mà còn bổ sung thêm nhiều hàm lượng khoáng chất rất tốt cho sức khỏe con người. Sở dĩ máy có khả năng lọc hiệu quả như vậy là do máy sử dụng công nghệ lọc Nano hiện đại, ưu điểm của công nghệ lọc này chính là làm sạch nước và khiến nguồn nước đầu ra trở nên thơm hơn, ngọt hơn. Đặc biệt, máy không sử dụng điện cho nên sẽ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nước thải cũng như bảo vệ môi trường. Theo nghiên cứu nguồn nước đầu ra của máy lọc nước kangaroo được chứng nhận là nước sạch đảo bảo chất lượng theo đúng quy định của Bộ Y tế, nước có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.
Thị trường máy lọc nước ngày càng tràn ngập những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, có không ít cửa hàng kinh doanh bán sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Vì thế, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng chỉ mua máy lọc nước kangaroo (http://locnuocnhapkhau.vn/) các đại lý, cửa hàng uy tín được ngươi tiêu dùng đánh giá cao. Tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không thời gian bảo hành... Theo khuyến cáo của chuyên gia, khách hàng chỉ nên mua máy lọc nước tại địa chỉ được cơ quan có thẩm quyền cấp phép kinh doanh, thời gian bảo hành, bảo dưỡng dài hạn, giá bán được niêm yết rõ ràng, nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm...

http://locnuocnhapkhau.vn/data/upload/images/1461558650_kinh-nghiem-chon-mua-may-loc-nuoc-1.gif
Mua máy lọc nước Nanosky chính hãng tại locnuocnhapkhau.vn


Được biết đến là một trong những đại lý bán hàng nổi tiếng của trong Sài Gòn và ngoài Hà Nội, hệ thống máy lọc nước nhập khẩu chúng tôi tự hào là địa chỉ được người tiêu dùng cả nước tin tưởng lựa chọn. Những chiếc máy lọc nước Nanosky tại đây đều được sản xuất trong nước, theo một dây chuyền hiện đại bậc nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất hàng đầu. Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, giá bán hợp lý, bảo hành dài hạn và đặc biệt nhân viên bán hàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Ngoài ra, khi máy máy lọc nước tạilocnuocnhapkhau.vn, chúng tôi còn cam kết:
- Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện
- Bảo hành 24 tháng tại nhà, bảo dưỡng trọn đời cho sản phẩm.
- Vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt miễn phí tại nhà.
- Giá bán chiết khấu cao khi khách hàng mua từ 2 máy trở lên.
- Đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu xuất hiện lỗi thuộc về nhà sản xuất.
- Dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo
- Hoàn lại tiền và chịu mọi chi phí phát sinh khi thay máy nếu thực hiện không đúng cam kết.
Với khả năng lọc sạch mọi nguồn nước: nước máy, nước giếng, nước nhiễm kim loại... máy lọc nước karofi (http://locnuocnhapkhau.vn/may-loc-nuoc-ro-karofi.html) chính là sản phẩm cần thiết với mọi gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ tới locnuocnhapkhau.vn của chúng tôi theo số điện thoại TP Hồ Chí Minh: 086 254 7777, Hà Nội: 046 689 2828 hoặc đến trực tiếp các địa chỉ của cửa hàng có hiển thị bên dưới website: