PDA

View Full Version : Cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội


kimchi1
27-05-2016, 09:49 AM
Bỏ ra nhiều tiền chưa chắc đã giúp đàn ông chữa khỏi bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu. Điều quan trọng là bạn chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu tốt, bác sĩ giỏi trình độ chuyên khoa. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu tại hà nội (http://trietsannam.org/cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-nhat/)? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Hiện nay, phẫu thuật cắt bao quy đầu đã trở nên phổ biến đối với cả đàn ông và bé trai. Cùng với đó là sự phát triển của các kỹ thuật cắt bao quy đầu và sự ồ ạt các cơ sở y tế, phòng khám thực hiện dịch vụ này. Điều đó làm cho con trai và các bậc cha mẹ không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu. Nhất là đối với những người ở thủ đô thì nên cắt bao quy đầu ở đâu tại hà nội là tốt.

http://trietsannam.org/wp-content/uploads/2016/04/c%E1%BA%AFt-bao-quy-%C4%91%E1%BA%A7u-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-t%E1%BA%A1i-H%C3%A0-N%E1%BB%99i.jpg
cắt da bao quy đầu ở đâu

Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là một địa điểm tốt nhất về lĩnh vực sản phụ khoa và nam khoa được nhiều người bình chọn. Ngoài chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao thì phòng khám Khương Trung còn được lưa chọn bởi địa điểm dễ tìm, thuận lợi đi lại. Có thể khẳng định đây chính là một vị trí trung tâm, vị trí đắc địa nhất của thu đô Hà Nội. Bởi từ vị trí này ta có thể đi đến một nơi thứ 2 bất kì tại Tp Hà Nội đều là gần nhất như : Bến xe Giáp Bát , bến xe Lương Yên ,Bến xe Long Biên hoặc bến xe Mỹ Đình ,bến xe Hà Đông đều mất không quá 15 phút đi bằng ô tô, xe bus. Điều này dễ dàng cho những người từ nơi khác đến thăm, khám.

Cắt da bao quy đầu ở đâu

Hơn nữa với tiêu chí đặt quyền lợi của bệnh nhân lên đầu phòng khám luôn câp nhật những thiết bị máy móc hiện đại; đội ngũ bác sĩ, y tá được đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao luôn trau dồi những kiến thức mới. Đây chính là thế mạnh của phòng khám để phòng khám tự tin rằng đây là địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu tốt nhất.

Thế mạnh của cắt bao quy đầu (http://trietsannam.org/bao-quy-dau/cat-bao-quy-dau/) tại phòng khám đa khoa Khương Trung:

Hiện tại phòng khám đã cập nhật kỹ thuật phẫu thuật bao quy đầu hiện đại nhất là xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vào việc cắt bao quy đầu. Phương pháp này có những công dụng như sau:
1. Không đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đơn.

2. Nhanh chóng:Thời gian tiến hành phẫu thuật lâu nhất là 15 – 20 phút. Thời gian này chỉ bằng thời gian bạn nằm thư giãn nghe vài bản nhạc du dương là xong.

3. Thẩm mỹ cao, không để lại sẹo: kỹ thuật này dùng chỉ tự tiêu, vết thương rất nhỏ nên khi kết hợp với ăn kiêng thì việc không để lại sẹo là chắc chắn.

4. An toàn: Đây là kỹ thuật quét lập thể ba chiều có thể xác định chính xác vị trí phân bổ của dây thần kinh và mạch máu ở "cậu nhỏ" của từng người. Vì vậy, độ chính xác khi cắt bao quy đầu là rất cao.

5. Thời gian hồi phục nhanh: Sau khi tiến hành tiểu phẫu, "cậu nhỏ" của bạn sẽ khỏi hoàn toàn sau 20 ngày.

http://trietsannam.org/wp-content/uploads/2016/04/c%E1%BA%AFt-bao-quy-%C4%91%E1%BA%A7u-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t.jpg
phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu

Đến với phòng khám đa khoa Khương Trung chi phí được niêm yết minh bạch. Người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng với chất lượng phục vụ của đội ngũ chuyên gia y bác sỹ, nhân viên phục vụ luôn tận tâm, tận tụy vì công tác chăm sóc người bệnh. Ngoài ra, môi trường làm việc cùng với sự hiện đại của trang thiết bị máy móc chính là câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu.

Trên đây là tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa nam phòng khám đa khoa Khương Trung. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì hãy Gọi điện thoại trực tiếp đến số 0438288288 để được nhận tư vấn miễn phí.
Xem thêm: cắt bao quy đầu ảnh hưởng gì (http://trietsannam.org/cat-bao-quy-dau-anh-huong-gi/)