PDA

View Full Version : Tải trò chơi Doraemon Repair Shop miễn phí dành cho iOS và Android


beobusq
27-05-2016, 07:18 AM
Trò chơi Doraemon Repair Shop là một trò chơi dành cho iOS và Android, trong đó bạn phải quản lý một xưởng sản xuất, sửa chữa các thiết bị điện tử với sự giúp đỡ của một nhân vật nổi tiếng của Nhật gọi là Doraemon. Bạn phải giữ cho khách hàng hài lòng, và đảm bảo rằng tất cả mọi người được tham dự trong thời gian tốt, cũng như lưu giữ hài lòng. Đó là một trò chơi thú vị, nhưng nó thiếu một hướng dẫn giải thích làm gì. Kết quả là, bạn phải tự lo cho bản thân khi học các ins and outs của trò chơi.
Tham gia Doraemon, robot mèo lai, trên một một trong những chương trình của mình để có được Dorayaki trong trò chơi quản lý thời gian dễ thương và đầy thách thức này đặt trong cửa hàng sửa chữa tất cả các mục đích của Doraemon. Chuẩn bị để kiểm tra tốc độ và phản xạ của bạn!
3. tai game hoa qua noi gian (http://www.gamegame.mobi/tai-game-hoa-qua-noi-gian)
Giúp Doraemon, Noby, Shizuka, và bạn bè chạy thương hiệu cửa hàng sửa chữa mới của họ! Ngăn chặn loại bỏ những thứ từ chồng chất và sẽ lãng phí. Bạn phải quản lý dòng chảy của vật liệu và chỉ đạo Doraemon và bạn bè của mình để dùng trong tương lai khác nhau mà sẽ sửa chữa các thiết bị bị hỏng, đồ nội thất, và nhiều hơn nữa. Làm hàng xóm của bạn hạnh phúc bằng cách sửa chữa công cụ của họ và họ sẽ thưởng cho Doraemon với tấn ngon Dorayaki!
tai game plants vs zombies (http://www.gamegame.mobi/tai-game-plants-vs-zombies)
Nét đặc trưng của Cửa hàng sửa chữa trò chơi Doraemon:
1. Lập nhóm với Doraemon và bạn bè để chạy các cửa hàng sửa chữa.
2. Thưởng thức 9 thách thức các cấp rút ra trong phong cách nghệ thuật chữ ký của Doraemon.
3. Nhận boost tạm thời sử dụng các tiện ích tuyệt vời của Doraemon.
4. Luyện tập Doraemon và bạn bè cho hiệu quả tốt hơn.
5. Dụng cụ khéo léo sử dụng của Doraemon để sửa chữa các hạng mục: Cải tạo Flash Light, Time vải, Tháo dỡ vít, Tăng Potion, Super pin và X-Ray Camera.
6. Nâng cấp công cụ của bạn cho sản xuất nhanh hơn.
Doraemon Sửa chữa cửa hàng Game là một trò chơi hấp dẫn đua xe miễn phí, tuyệt vời, chúng tôi hy vọng bạn thích nó!
Tai tro choi (http://trochoidanhbai.mobi/)
Hãy nhanh chóng tải Doraemon Sửa chữa cửa hàng trò chơi trên cùng một máy để trải nghiệm những niềm vui, mang lại thư giãn sau giờ học căng thẳng.