PDA

View Full Version : Gia sư toàn tâm-Gia sư kỳ đồng


mailgiasu
27-05-2016, 06:25 AM
Gia sư đặc biệt-Gia sư thành được-Gia sư bảo châu


http://trungtamgiasutainang.com/wp-content/uploads/gia-su-quan-10.jpg

Gia sư quận 11 trực thuộc TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG là những giảng viên, sinh viên giàu kinh nghiệm hiện đang giảng dạy và học tập tại quận 11 được chúng tôi hợp tác hướng dẫn mở các lớp gia sư quận 11.
Trung tâm gia sư quận 11 trực thuộc trung tâm dạy kèm Tài Năng được hình thành và không ngừng phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm giáo dục chất lượng cho nước nhà. Đặc biệt, với sự hỗ trợ về giáo án của các giáo viên đang giảng dạy tại quận 11 như: THCS Chu Văn An, THPT Nguyễn Hền, Trần Quang Khải…
gia-su-quan-11-1

Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Quận 11
Trung Tâm Gia Sư Tài Năng thành lập với khát khao đem những sinh viên giỏi, đầy tài năng, nhiệt tình, năng động…đến với gia đình có nhu cầu cần tìm gia sư quận 11 dạy kèm cho con em mình.
Trung tâm gia sư quận 11 hoạt động theo phương châm: “Uy tín là hàng đầu, chất lượng là nồng cốt”. Chúng tôi đã có hàng nghìn học sinh thi đậu đại học, hàng trăm học viên nói thành thạo nhiều ngoại ngữ và có được niềm tin của hơn 50.000 phụ huynh và 20.000 giáo viên, sinh viên cộng tác làm gia sư tại khu vực quận 11.
gia-su-quan-11

Gia sư uy tín quận 11
Trung Tâm Gia Sư Tài Năng ý thức được rằng chỉ có chất lượng dịch vụ và sự hài lòng từ quý phụ huynh là chìa khóa thành công của trung tâm. Vì thế, đội ngũ gia sư quận 11 đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn bằng việc nâng cao trách nhiệm và trình độ sư phạm cho gia sư đồng thời tuyển chọn gia sư chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của bậc phụ huynh. Trung Tâm Gia Sư Quận 11 chúng tôi tiên phong xây dựng và phát triển gia sư tại Việt Nam trở thành một loại hình dịch vụ chuẩn mực, mang tính cạnh tranh nhằm góp phần phát triển nền giáo dục nước nhà. Cụ thể, dịch vụ gia sư uy tín do trung tâm gia sư quận 11 phát triển với những đặc điểm sau:
+ Phân công và điều hành chuyên viên chăm sóc khách hàng, đại diện cho trung tâm làm việc với quý phụ huynh về các vấn đề tài chính, chất lượng giảng dạy.
+ Quản lý điểm số môn học, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, có bản tổng kết tình hình dạy kèm hàng tháng đảm bảo thông tin và chất lượng của gia sư
+ Khi gia sư dạy kèm không hiệu quả, phụ huynh có quyền yêu cầu đổi gia sư (miễn phí).
+ Sắp xếp kiểm tra và hệ thống hóa kiến thức cho các em để đánh giá chất lượng giảng dạy của gia sư và sự tiến bộ của các em
+ Phụ huynh có quyền yêu cầu cung cấp tài liệu học tập và các đề thi từ phía trung tâm
Với hình thức DẠY KÈM TẠI NHÀ, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng cam kết dịch vụ và làm việc với khẩu hiệu “KHÔNG CÓ HỌC TRÒ DỠ – CHỈ CÓ THẦY GIÁO TỒI”.
Quý phụ huynh cần tìm gia sư quận 11, vui lòng liên hệ trực tiếp về văn phòng trung tâm gia sư TPHCM, đảm bảo quý phụ huynh sẽ an tâm và hài lòng.
TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG – DẠY KÈM TẠI NHÀ
Điện thoại: 08.6672.0503 – Hotline: 0903.078.143
trung tâm gia sư quận 2 (http://trungtamgiasutainang.com/gia-su-quan-2/)
Gia sư quang trí-Gia sư thành đạt-Gia sư anh văn giao tiếp