PDA

View Full Version : May mắn khi mơ thấy vôi


xosoktme
26-05-2016, 11:03 PM
Chiêm bao thấy vôi sống là điềm báo bạn sẽ đạt được danh vọng. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận may mắn sắp tới.

Mời bạn tham gia luận số cùng các chuyên gia dự đoán con số may mắn của chúng tôi và hãy luôn cập nhật thường xuyên kết quả XSMB thứ 6 (http://xoso.me/kqxsmb-xstd-xshn-sxmb-ket-qua-xo-so-mien-bac-thu-6.html) được đội ngũ nhân viên cập nhật trực tiếp tại các điểm cầu quay số tại các tỉnh.

Vôi là một thứ vật liệu quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống của hàng ngày của chúng ta. Nó cũng đã xuất hiện và tồn tại từ bao đời nay.

Nếu bạn chiêm bao thấy vôi đang sôi lên là điềm ám chỉ gia đình có sự phân tán, chia ly. Bạn không nên lo lắng, trong cuộc đời, hợp tan là chuyện khó tránh. Hãy sống thật tốt với những người thân yêu của mình để không phải hối hận.

https://lh3.googleusercontent.com/-hx9S_UG-mtk/Vo4e7Hq-nLI/AAAAAAAAG_g/Wsgwa2niPIU/s560-Ic42/voi-song.jpeg
Vôi là một thứ vận liệu hàng ngày ta thường xử dụng.

Chiêm bao thấy bị người bỏ vôi vào mặt là điềm sắp bị ganh ghét, thiệt thòi. Bạn nên cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh và chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó.

Chiêm bao thấy mình bôi vôi vào mặt người khác là dấu hiệu bị người khác chơi xấu. Hãy xem xét thật kỹ mọi việc trước khi hành động để tránh bị người khác lợi dụng.

Chiêm bao thấy ăn trầu thiếu vôi là điềm báo bạn sẽ mất cơ hội công việc vì quá si tình. Bạn nên sáng suốt và phân định rạch ròi tình cảm và công việc. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới luôn giữ được cân bằng và tốt đẹp.

Tham khảo thêm về những giấc mơ tại: xổ số (http://goo.gl/KV9lrQ)

https://lh3.googleusercontent.com/-JTQE6FxF2K4/Ve0Jlh_RsiI/AAAAAAAABaI/_LVTRwZ7YYo/s500-Ic42/con-so-tuong-ung.png
Hãy tận dụng những con số may mắn nhé.

Chiêm bao thấy ăn trầu nhiều vôi là ngụ ý, tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Hãy nhìn lại những tháng ngày đã qua và quan tâm nhiều hơn tới người mình yêu. Chắc chắn mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với tình duyên của bạn.

Và mỗi giấc mơ tương đương với vạn vật đều có những con số liên quan đến nhau, và chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết con số liên quan tới vôi đó là: 17-65.

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm những giấc mơ của mình. Và nếu bạn thấy vôi trong giấc mơ của mình, hãy mau sử dụng những con số may mắn liên quan đến nó để tham gia XSMB thứ 5 (http://xoso.me/kqxsmb-xstd-xshn-sxmb-ket-qua-xo-so-mien-bac-thu-5.html). Biết đâu bạn sẽ trở thành tỷ phú chỉ sau một giấc mơ.

Chúc bạn may mắn và thành công!